Dự tiệc về, nữ sinh 12 tuổi bị 2 bạn trai khống chế hiếp dâm

24/12/2020 06:56

Sau khi uống rượu ở một bữa tiệc trở về, Hạnh ngủ chung phòng với Kỳ và Dậu. Nửa đêm, Kỳ và Dậu thay nhau khống chế hiếp dâm Hạnh nhiều lần.

Ngày 23/12, nguồn tin từ Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Hoàng Văn Dậu (15 tuổi) và Lương Văn Kỳ (15 tuổi) cùng trú tại xã Tiền Phong (huyện Quế Phong) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó vào tối 15/12, do có quen biết nhau từ trước nên Vi Thị Hạnh (12 tuổi; tên nạn nhân được thay đổi) đến một bữa tiệc với Lương Văn Kỳ và Hoàng Văn Dậu. Tại đây, cả 3 cùng uống rượu say rồi đi về phòng riêng tại nhà của Kỳ gần đó để ngủ.

Thời gian nằm ngủ chung phòng, Kỳ và Dậu đã thay nhau khống chế hiếp dâm Hạnh nhiều lần trong đêm.

Dự tiệc về, nữ sinh 12 tuổi bị 2 bạn trai khống chế hiếp dâm - 1

Xã Tiền Phong (Quế Phong, Nghệ An) nơi xảy ra sự việc.

Sáng 16/12, Hạnh trở về nhà. Bố mẹ sau đó gặng hỏi và biết được chuyện con gái mình đã bị 2 thiếu niên hiếp dâm nên đã lên trình báo Công an huyện Quế Phong.

Nhận được trình báo từ gia đình nạn nhân, Công an huyện Quế Phong đã lập tức triệu tập Hoàng Văn Dậu và Lương Văn Kỳ lên trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra làm rõ. Tại công an, bước đầu Kỳ và Dậu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an huyện Quế Phong đang tiếp tục điều tra và hoàn tất hồ sơ để khởi tố các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự tiệc về, nữ sinh 12 tuổi bị 2 bạn trai khống chế hiếp dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO