Đối tượng sát hại hai mẹ con ở Nghệ An đã ăn lá ngón tự tử

25/09/2020 16:13

Kiểm tra trong người đối tượng, cơ quan chức năng phát hiện có lá ngón.

Ngày 25/9, ông Lô Văn Tùng – Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, đối tượng Vi Văn Cư (SN 1989, trú cụm dân cư Huồi Máy, bản Cắm Pỏm) – kẻ sát hại hai mẹ con ở bản Cắm Pỏm đã tử vong.

Ông Tùng cho biết thêm: "Khi tìm thấy đối tượng Cư thì sức khỏe rất yếu. Trong túi quần có lá ngón. Lực lượng chức năng cố gắng cứu chữa nhưng đối tượng đã tử vong. Cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi".

Như đã thông tin, khoảng 8h30 ngày 24/9, người dân trong cụm dân cư Huồi Máy (bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn) nghe tiếng cứu thất thanh, khi chạy ra thì phát hiện hai mẹ con là chị Lô Thị Chi (SN 1999) và mẹ chồng chị Chi là bà Vi Thị Cường bị thương rất nặng. Đối tượng sát hại hai mẹ con là Vi Văn Cư ở cùng cụm Huồi Máy.

Mọi người đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị Chi đã tử vong. Bà Cường bị nhiều vết thương ở vùng đầu. Hiện bà Cường đang được đưa xuống bệnh viện tuyến trên cấp cứu. Sau khi gây án, đối tượng Cư bỏ trốn.

Được biết, cụm dân cư Huồi Máy (bản Cắm Pỏm) có 38 hộ dân chủ yếu là người dân tộc Khơ Mú. Cụm dân cư này cách trung tâm xã 25 km. Địa hình rất hiểm trở, đường đi lại khó khăn và không có sóng điện thoại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng sát hại hai mẹ con ở Nghệ An đã ăn lá ngón tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO