Dời lịch xét xử vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm nữ điều dưỡng

06/03/2021 09:13

Do tình hình dịch COVID-19 đang còn diễn biến phức tạp nên TAND TP Huế quyết định dời thời gian xét xử vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm nữ điều dưỡng.

Ngày 6/3, TAND TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa có thông báo về việc thay đổi thời gian xét xử vụ án liên quan đến bác sĩ Lê Quang Huy Phương - người bị cáo buộc hiếp dâm, đánh đập nữ điều dưỡng.

Dời lịch xét xử vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm nữ điều dưỡng - 1

Bị cáo Lê Quang Huy Phương tại phiên toà xét xử sơ thẩm.

Theo TAND TP Huế, lý do của việc thay đổi thời gian xét xử là vì dịch COVID-19 hiện nay diễn biến hết sức phức tạp, nhiều địa phương vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội, một số người bào chữa cho bị cáo đang sinh sống và làm việc tại vùng dịch. Trước đó, vụ án được dự kiến tổ chức xét xử lại ngày 9/3/2021.

Theo cáo trạng, Lê Quang Huy Phương (SN 1983, trú 155 Phạm Văn Đồng, phường Vĩ Dạ, TP Huế) và chị D.T.T.T là đồng nghiệp cùng công tác tại đơn vị chăm sóc da, khoa Da liễu - Bệnh viện Trung ương Huế.

Khoảng 10h30 ngày 17/9/2019, Phương liên hệ một người đồng nghiệp yêu cầu chị T. mang liều thuốc làm đẹp đến phòng 203 nhà B khu tập thể chung cư Đống Đa (phường Phú Nhuận, TP Huế) cho Phương. Khi chị T. mang thuốc đến thì Phương mở phòng cho chị T vào và chốt cửa.

Tại đây, Phương có hành vi dùng vũ lực, lời nói nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó hắn đánh đập chị T. gây nhiều thương tích và nhốt chị T.

Sau một thời gian chống cự, chị T. lợi dụng Phương mất cảnh giác đã mở cửa bỏ chạy và được người thân đưa đi cấp cứu.

Sáng 1/12, TAND TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án bác sĩ Lê Quang Huy Phương về 3 tội Cố ý gây thương tích, Hiếp dâm, Giam giữ người trái pháp luật.

Sau khi nghị án, xét thấy thiếu chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của bị cáo Lê Quang Huy Phương mà không thể bổ sung tại phiên toà, Hội đồng xét xử quyết định trả hồ sơ vụ án hình sự sơ thẩm đối với bị cáo cho Viện KSND TP Huế để điều tra bổ sung.

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Dời lịch xét xử vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm nữ điều dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO