Diễn biến mới của vụ thai phụ mất tích khi đi khám thai tại Bắc Ninh

Minh An| 06/12/2020 23:20

Việt BáoThai phụ mất tích ở Bắc Ninh sảy thai từ 5 tháng, vì sợ gia đình nhà chồng buồn nên chị Th. giấu gia đình vào Gia Lai xin con nuôi rồi gọi điện về thông báo với gia đình là đã sinh con.

Theo thông tin, khi công an mở rộng điều tra rõ vụ việc chị Nguyễn Thị Thúy Th. (SN 1996, trú tại xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) được cho là mất tích bí ẩn trước ngày sinh.

Được biết chị Th. có thai từ đầu năm 2020 nhưng khi được 5 tháng tuổi thì bị hỏng. Lo sợ nhà chồng buốn nên chị Th. đeo bụng bầu giả giấu gia đình.

Trong tâm trạng lo lắng nên chị Th. vào một nhóm kín trên mạng xã hội tìm hiểu thì biết một thai phụ ở thành phố Pleiku (Gia Lai) có thai nhưng điều kiện gia đình khó khăn, nên đã liên hệ và được thai phụ đồng ý cho con nuôi.

Chị Th. trước khi mất tích.

Khi chị Th. đi khám thai tại Bắc Ninh nhân lúc người nhà không để ý đã trốn lên xe khách để bắt xe khách vào Gia Lai. Trước sự lo lắng của của gia đình, đến tối 5/12 chị Th. đã xin được con nuôi mà người phụ nữ trên mạng đã hẹn cho trước đó rồi gọi điện thông báo cho gia đình là mình đã sinh con ở thành phố Pleiku, Gia Lai.

Công an Thành phố Pleiku xác định đây là việc xin con nuôi giữa 2 gia đình và chị Th. không bị mất tích, hay bị bắt cóc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến mới của vụ thai phụ mất tích khi đi khám thai tại Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO