Diễn biến bất ngờ vụ súng nổ giữa trung tâm Thành phố Cần Thơ

05/03/2021 15:00

Liên quan đến vụ ẩu đả giữa trung tâm TP Cần Thơ chiều 3/3, công an xác định Lê Quang Dinh không phải người nổ súng, vì cây súng của đối tượng này không có đạn mà người nổ súng là bạn của Dinh.

Diễn biến bất ngờ vụ súng nổ giữa trung tâm Thành phố Cần Thơ - 1

Đối định đối tượng nổ súng trong vụ ẩu đả ở trung tâm quận Ninh Kiều là Bùi Viết Duy

Trưa 5/3, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đã xác định đối tượng nổ súng trong vụ ẩu đả ở trung tâm quận Ninh Kiều là Bùi Viết Duy (tức Đen, sinh năm 1988, ngụ ở phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Diễn biến bất ngờ vụ súng nổ giữa trung tâm Thành phố Cần Thơ - 2

Hiện trường vụ ẩu đả xảy ra tại Trung tâm TP Cần Thơ chiều 3/3.


Trước đó, do nợ nần cá độ bóng đá, nên vào khoảng 16h30 chiều 3/3, một nhóm thanh niên từ TP Hồ Chí Minh, do Nguyễn Thanh Bình (tên gọi khác Bình Sâm, SN 1978, phường Tân Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh) cầm đầu, đến TP Cần Thơ hẹn gặp nhóm thanh niên tại TP.Cần Thơ do Đặng Quang Minh (tên gọi khác Minh Mập, SN 1976, ngụ khu vực 4, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) cầm đầu để giải quyết.

Diễn biến bất ngờ vụ súng nổ giữa trung tâm Thành phố Cần Thơ - 3
Khẩu súng, 5 viện đạn và hộp tiếp đạn cơ quan công an thu giữ từ Duy hôm qua (4/3)


Thời điểm này, Duy đến quán cà phê trên đường Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, mang theo 2 khẩu súng quân dụng K54. Tại đây, Duy đưa 1 khẩu sung cho Lê Quang Dinh (SN 1984, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), nhưng cây súng này không có đạn. Duy giữ lại một khẩu với 5 viên đạn.

Khi hai băng nhóm ẩu đả, người dân nghe tiếng súng nổ, và người nổ súng là Duy. Do thời điểm này đối tượng Dinh cũng cầm súng trên tay nên nhiều người lầm tưởng Dinh là người nổ súng.

Diễn biến bất ngờ vụ súng nổ giữa trung tâm Thành phố Cần Thơ - 4

4 trong số 9 đối tượng mà cơ quan công an vừa bắt sáng nay (5/3).

Diễn biến bất ngờ vụ súng nổ giữa trung tâm Thành phố Cần Thơ - 5

Tang vật cơ quan công an vừa thu giữ.

Liên quan đến vụ việc, sáng nay, 5/3, công an đã bắt thêm 9 đối tượng liên quan. Như vậy đến thời điểm hiện tại, công an đã bắt giữ 30 đối tượng, thu giữ 2 súng quân dụng loại K54, 5 viên đạn, hộp tiếp đạn và nhiều hung khí…

Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến bất ngờ vụ súng nổ giữa trung tâm Thành phố Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO