Đã tìm ra bà bầu mất tích khi đi khám thai ở Bắc Ninh

Minh An| 06/12/2020 11:34

Việt BáoChị Nguyễn Thị Thuý Thảo đang mang bầu khi đi khám thai tại Bắc Ninh thì đột nhiên mất tích. Sau 4 ngày tích cực tìm kiếm đã tìm được thấy ở Gia Lai và đã sinh con khỏe mạnh nặng 3,6kg.

Sáng nay, gia đình chị Nguyễn Thị Thúy Thảo (22 tuổi, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết đã tìm thấy thai phụ này khi trước đó chị đã bị mất tích bí ẩn khi đang đi khám thai.

Biết được thông tin, rất nhiều người đã tới để hỏi thăm và chúc mừng gia đình.

Theo ông Nguyễn Văn Hiển (chú ruột) của thai phụ Nguyễn Thị Thúy Thảo bị mất tích cho biết:" Lúc đó, cháu Thảo cũng không biết mình đang ở đâu chỉ bảo rằng bị gây mê giờ mới tỉnh, đang nằm trong viện, bác sĩ nói cháu ấy đẻ được 2 ngày, là một bé trai, nặng 3,6kg. Gia đình tôi vừa mừng vừa lo và cho kiểm tra thì biết cháu ấy đang ở tận trong Gia Lai”.

Sau khi bàn bạc, trong sáng nay chồng, mẹ chồng, mẹ đẻ của chị Thảo và người thân bay vào Gia Lai (cách nhà hơn 1000km) để gặp chị Nguyễn Thị Thuý Thảo.

Ảnh đáng yêu con chị Thảo khi hạ sinh.

Trước đó, vào sáng 2/12, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo cùng mẹ chồng đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa Yên Phong. Lúc đi, gia đình cũng mang theo đồ để chuẩn bị cho Thảo sinh con. Khi Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói buồn đi vệ sinh sau đó mất tích.

Khi đã tìm khắp nơi tại bệnh viện mà không thấy chị Thảo đâu nên gia đình có nhờ bệnh viện kiểm tra camera thì thấy chị Thảo đã đi ra ngoài cổng bệnh viện. Do không tìm thấy chị Thảo nên gia đình đã trình báo Công an huyện Yên Phong.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm ra bà bầu mất tích khi đi khám thai ở Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO