Công an vào cuộc vụ nam sinh bị đánh hội đồng ngay tại cổng trường

Minh An| 10/03/2021 18:59

Việt BáoLực lượng Công an phường Tân Hòa (Đồng Nai) đang làm việc với ban giám hiệu Trường THCS Võ Trường Toản, các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai và lấy lời khai của bị hại để làm rõ vụ việc nam sinh bị đánh hội đồng.

Chiều 10-3, tin từ Công an phường Tân Hòa, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã lấy lời khai của bị hại và làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Võ Trường Toản để điều tra, xác minh nhóm đối tượng đánh một học sinh tên H. của trường nhập viện cấp cứu.

Theo đó, trưa 5-3, H. vừa tan trường ra ngoài thì bị 3 thanh thiếu niên chặn lại bên hông trường. Sau khi nói vài câu, 3 người này lao vào đấm đá, đạp lên người, lên đầu khiến H. gục tại chỗ.

Nam sinh bị đánh hội đồng (ảnh cắt từ clip)

Sự việc xảy ra trước mặt nhiều học sinh khác nhưng không ai dám can ngăn. Sau đó, giáo viên trong trường nhanh chóng đưa H. vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc được camera an ninh gần đó ghi lại, sau đó được đăng lên mạng khiến nhiều người phẫn nộ.

Bác sĩ Phạm Đông Đoài, trưởng khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, cho biết H. được thầy cô đưa vào viện điều trị trong tình trạng chấn thương phần mềm. Sau 2 ngày nằm viện, sức khỏe em đã ổn, được xuất viện về nhà.
"Trước đó, lo cháu bị chấn thương đầu nên bác sĩ cho chụp phim, theo dõi suốt 24 tiếng. May mắn cháu chỉ choáng váng, không xuất huyết, không máu tụ hay nứt xương, còn tay chân bị chấn thương phần mềm" - bác sĩ Đoài nói.

Theo Phòng GD-ĐT TP Biên Hòa, bước đầu xác định 3 người đánh em H. không phải học sinh của trường. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cử giáo viên đến thăm hỏi, động viên H.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ nam sinh bị đánh hội đồng ngay tại cổng trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO