Công an truy xét nhóm người ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở Hà Nội

23/03/2021 15:17

Công an quận Bắc Từ Liêm (TP. Hà Nội) đang tích cực truy xét một nhóm người có hành vi ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm.

Công an truy xét nhóm người ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở Hà Nội - 1

Khu vực cửa nhà của gia đình anh Bằng bị nhóm đối tượng xấu tạt dầu luyn (Ảnh: Gia đình anh Bằng cung cấp).

Chiều ngày 23/3, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Công an quận này đang điều tra vụ một nhóm thanh niên có hành vi ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm.

Theo đó, nạn nhân trong vụ việc là gia đình anh Chu Nghiêm Bằng (35 tuổi, chủ cửa hàng thuốc ở đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc).

Thông tin từ gia đình anh Bằng cho biết, trong việc kinh doanh, anh có mâu thuẫn tiền bạc với một người khác. Sau đó, gia đình anh liên tục bị những nhóm côn đồ "khủng bố".

Cụ thể, từ ngày 3/3 đến 16/3, nhà anh Bằng, đồng thời cũng là cửa hàng thuốc, 4 lần bị các nhóm côn đồ ném dầu luyn, mắm tôm vào trong nhà, biển hiệu và cửa nhà.

Đỉnh điểm, tối 17/3, nhóm thanh niên mang theo túyp sắt còn vào tận trong cửa hàng để hành hung người trong nhà và đập phá đồ đạc.

Công an truy xét nhóm người ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở Hà Nội - 2

Các đối tượng xấu ném chất bẩn vào trong hiệu thuốc gia đình anh Bằng (Ảnh: Gia đình anh Bằng cung cấp).

"Họ dùng túyp sắt đập phá quầy, tủ thuốc, cướp tiền và đánh vợ tôi. Khi chúng bỏ chạy, vợ tôi đuổi theo thì bị chúng quật ngã", anh Bằng nói và cho biết vợ anh đang mang thai.

Cũng theo anh Bằng, sau một tuần, người vợ đang có bầu của anh vẫn phải nằm viện điều trị trong tình trạng đau, choáng. Sau vụ việc, gia đình nạn nhân đã trình báo với Công an phường Đông Ngạc và Công an quận Bắc Từ Liêm.

"Hiện chúng tôi đang truy xét danh tính, nhân thân nhóm người trong vụ việc, và xử lý theo qui định của pháp luật", vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an truy xét nhóm người ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO