Công an triệu tập nữ khách hàng trong vụ 'bỏ bom' 150 mâm cỗ cưới

Minh An| 02/10/2020 06:34

Việt BáoCơ quan công an TP Điện Biên Phủ đang truy tìm Cà Thị U. (24 tuổi), triệu tập về cơ quan công an để làm rõ sự việc U. đặt 150 mâm cỗ cưới ở nhà hàng rồi bỏ trốn khỏi địa bàn.

Liên quan đến vụ việc nhà hàng bị khách "bỏ bom" 150 mâm cỗ khiến dư luận xôn xao, lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn trình báo của ông Vũ Thế Long (SN 1988, chủ nhà hàng Tâm Phúc, có địa chỉ tại tổ 9, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ) trình báo về vụ việc bị hủy hợp đồng đặt cỗ cưới không rõ lý do.

Theo đơn trình báo, vào tháng 9 vừa qua nhà hàng có giao kết hợp đồng bằng miệng với một khách nữ thường xuyên đến ăn uống và yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình. Theo đó, vị khách nữ này đặt 150 mâm cỗ có giá tiền 1.350.000 đồng/mâm, hẹn tổ chức vào trưa ngày 30-9. Tuy nhiên khi đến ngày, giờ thì không có sự xuất hiện của cô dâu, chú rể cũng như khách mời đến dự.

Qua xác minh ban đầu, đã xác định được danh tính người đặt cỗ với chủ nhà hàng Tâm Phúc là Cà Thị U. (SN 1996, ngụ tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, chị U. đã rời khỏi địa bàn.

Cỗ bàn đã được bày sẵn nhưng cô dâu, chú rể không tới

"Sau khi xác minh, Công an TP Điện Biên Phủ đã triển khai các tổ công tác để truy tìm triệu tập chị U. về cơ quan công an để làm rõ sự việc. Hiện các tổ công tác đã tìm thấy chị U. và đưa chị U. về trụ sở để làm việc", vị lãnh đạo này thông tin.

Anh Vũ Thế Long (chủ nhà hàng Tâm Phúc) cho hay, hiện anh đã trình báo sự việc lên Công an TP.Điện Biên Phủ, xong việc anh sẽ trực tiếp đến nhà chị L.T.U. (cô dâu) tại xã Pá Khoang, TP.Điện Biên Phủ để làm rõ nguyên nhân vì sao cô dâu đến đặt cỗ rồi “bùng”.

Anh Long cũng cho biết thêm, theo chia sẻ của một người em của cô dâu, bố, mẹ của cô dâu muốn xuống gia đình anh chị để tìm hiểu nguyên nhân sự việc nhưng cô dâu bảo không làm gì sai, bố mẹ không phải xuống.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an triệu tập nữ khách hàng trong vụ 'bỏ bom' 150 mâm cỗ cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO