Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc nữ sinh lớp 8 mang thai đôi

Minh An| 28/09/2020 16:13

Việt BáoLiên quan đến việc một nữ sinh lớp 8, Trường THCS Quảng Long (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) mang thai, lãnh đạo UBND huyện này cho biết đã nắm được sự việc và cùng công an tỉnh đang vào cuộc làm rõ.

Thông tin từ UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một nữu sinh lớp 8 tại Trường THCS Quảng Long (xã Quảng Long, Quảng Xương) mang thai và phải nghỉ học.

Cụ thể, ông Nguyễn Huy Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương cho biết: “Sau khi nghe thông tin, Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo nhà trường báo cáo sự việc. Ngày 25/9, Hiệu trưởng nhà trường mới báo cáo lên huyện sự việc này.

Hiện tại UBND huyện Quảng Xương cũng đã chỉ đạo Phòng LĐ-TB&XH xuống nắm bắt sự việc. Trước hết là động viên, chia sẻ với gia đình, bên cạnh đó là xem cháu có cần hỗ trợ gì không. Hiện công an tỉnh cũng đã vào cuộc vụ việc này”.

Trường THCS Quảng Long (ảnh: Bình Minh)

Được biết, cuối năm học lớp 7, học sinh N. đã bỏ thi và phải cho giáo viên xuống đưa lên trường thi. Lúc đó, giáo viên cũng đã tìm hiểu sự việc, tuy nhiên không phát hiện em N. thời điểm đó đã mang thai.

Theo thông tin ban đầu cho biết, gần 1 tháng trước bà Nguyễn Thị H. (trú xã Quảng Long) có đơn trình báo lên UBND xã về việc con gái bà là N.T.N. (13 tuổi, học sinh lớp 8) có quan hệ yêu đương và có thai với một thanh niên tên L. (28 tuổi, trú xã Quảng Hòa). Bà H. đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra để xử lý.

Theo trình báo của bà H. đến thời điểm hiện tại, cháu N. đã mang thai đôi được 5 tháng. Do bụng to nên N. đã nghỉ học ở nhà.

Nhận được thông tin, UBND xã Quảng Long đã xác minh làm rõ đồng thời chuyển vụ việc tới Công an huyện Quảng Xương điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc nữ sinh lớp 8 mang thai đôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO