Cho người tình xem cảnh khỏa thân, bị cưỡng đoạt 150 triệu đồng

20/11/2020 10:29

Người phụ nữ 42 tuổi ở Hòa Bình cho người tình xem cảnh khỏa thân lúc đang tắm. Gã người tình kém tuổi đã ghi lại những hình ảnh này và dùng để cưỡng đoạt 150 triệu đồng.

Ngày 20/11, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã hoàn tất hồ sơ điều tra, chuyển đến Viện KSND cùng cấp đề nghị khởi tố bị can Phạm Tiến Tùng (SN 1986, trú ở thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ điều tra, qua mạng xã hội, Tùng quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Hồng (SN 1978, trú tại huyện Lạc Sơn – tên nạn nhân đã được thay đổi) là người đã có gia đình.

Trong lần tâm sự qua điện thoại, biết chị Hồng đang tắm, Tùng gạ cho xem cảnh khỏa thân “cho đỡ nhớ”. Chị Hồng không chút đắn đo liền cho xem, Tùng đã âm thầm ghi lại những hình ảnh trên.

Cho người tình xem cảnh khỏa thân, bị cưỡng đoạt 150 triệu đồng - 1

Đối tượng Phạm Tiến Tùng.

Ngày 25/5/2020 cần tiền tiêu xài, Tùng dùng Zalo gửi tin nhắn cho chị Hồng yêu cầu chuyển 40 triệu đồng nếu không sẽ tung những hình ảnh quay cảnh chị đang tắm lên mạng xã hội. Đồng thời, cũng sẽ công khai các tin nhắn nhạy cảm giữa 2 người. Sợ bị lộ chuyện, chị Hồng đã buộc phải chuyển tiền cho Tùng.

Bằng chiêu trò dọa tung cảnh “nóng”, gửi hình ảnh quay được qua Zalo và tung ảnh lên mạng xã hội, tháng 6 và tháng 7/2020, Tùng đã ép chị Hồng đưa tiền cho mình 2 lần, một lần 40 triệu đồng và một lần 52 triệu đồng.

Đến giữa tháng 8, khi thấy kiếm tiền quá dễ dàng, Tùng tiếp tục dùng các chiêu trò cũ vòi chị Hồng để lấy thêm 20 triệu đồng. Ngày 18/8, khi Tùng đang nhận 17 triệu đồng từ chị Hồng tại một bến xe ở TP Hòa Bình thì bị công an bắt quả tang.

Công an tỉnh Hòa Bình đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cho người tình xem cảnh khỏa thân, bị cưỡng đoạt 150 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO