Cắt cabin cứu 2 người mắc kẹt sau vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu Thanh Trì

Minh An| 22/03/2021 15:31

Việt BáoLực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã tổ chức cứu nạn người mắc kẹt trong ca bin ô tô bị tai nạn trên cầu Thanh Trì rạng sáng 22/3.

Cụ thể, sáng ngày 22/3, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tổ chức cứu nạn nhiều người mắc kẹt trong ca bin ô tô bị tai nạn kinh hoàng trên cầu Thanh Trì.

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, nhận thông tin về vụ tại nạn xe ô tô trên cầu Thanh Trì, Công an quận Hoàng Mai đã điều động 2 xe chữa cháy xuống địa điểm cứu nạn cứu hộ, tổ chức cứu nạn cứu hộ khẩn trương. Bước đầu xác định vụ việc là do tai nạn giao thông giữa 1 xe ô tô tải biển kiểm soát 89K-3780 và 1 xe container biển kiểm soát 12R-007.5, có 2 nạn nhân mắc kẹt khu vực buồng lái của xe tải, 1 nạn nhân đã thoát ra được sau vụ tai nạn.

Tổ công tác đã tổ chức cắt phá can bin tiến hành các biện pháp cứu nạn, cứu hộ đưa 2 nạn nhân ra khỏi vị trí mắc kẹt an toàn và bàn giao 2 nạn nhân lại cho Trung tâm cấp cứu 115 đưa các nạn nhân đi cấp cứu.
Được biết, vụ tai nạn làm bị thương 3 người, trong đó có 2 người người bị thương nặng, 1 người bị thương nhẹ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cắt cabin cứu 2 người mắc kẹt sau vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu Thanh Trì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO