Bố của nữ sinh ngân hàng bị sát hại ở Thường Tín: 'Mọi việc xảy ra bất ngờ và đau xót quá...'

28/10/2020 06:08

Tối thấy con không về, gia đình đi tìm đến đêm cũng không thấy con gái đâu. Ông Úy đã nghĩ đến cả tình huống xấu nhất bởi nữ sinh từ trước rất ngoan, biết lo cho gia đình...

Trưa 27/10, sau khi tìm thấy thi thể nữ sinh Trần Thuý Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội - sinh viên Học viện Ngân hàng) lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi và sau đó bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Chiều cùng ngày, có mặt tại căn nhà gia đình em Hiền sinh sống nằm sâu trong con ngõ nhỏ của thôn Gia Khánh (xã Nguyễn Trãi) hàng trăm người dân, người thân đến gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn, đột ngột này.

Vẻ mặt thất thần chia sẻ với PV, ông Trần Trung Uý (bố em Hiền - PV) cho biết, do sức khoẻ và thần kinh yếu nên vào khoảng 14h chiều nay (27/10) ông mới chính thức nhận được thông tin về việc con gái đã mất.

Bố của nữ sinh ngân hàng bị sát hại ở Thường Tín: Mọi việc xảy ra bất ngờ và đau xót quá... - Ảnh 1.

Khu vực sông Nhuệ tìm thấy nữ sinh Hiền.

Nhận tin dữ ông rụng rời chân tay, không dám tin vào sự thật nhưng vẫn phải cố gắng trấn tĩnh tinh thần để có thể lo việc sắp tới.

"Con bé ngoan hiền, xinh xắn nhưng vắn số quá. Giờ kẻ thủ ác đã bị bắt, gia đình mong muốn công an xử lý nghiêm khắc nhất, đúng người đúng tội...", ông Uý nói.

Theo lời ông, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 xét tuyển vào đại học Hiền được 25,95 điểm 3 môn Toán, Lý, Anh.

Ban đầu, em đăng ký vào khoa Kế toán của Học viện Tài chính nhưng sau đó lại chuyển sang trường Học viện Ngân hàng.

Khoa kế toán chính là niềm ao ước từ trước đến nay của con gái ông và trong kỳ thi THPT vừa qua em đã đạt được ước mơ của mình.

Bố của nữ sinh ngân hàng bị sát hại ở Thường Tín: Mọi việc xảy ra bất ngờ và đau xót quá... - Ảnh 2.

Chiều 27/10, gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân xấu số.

Ngày đầu tiên và ngày thứ 2 Hiền được mẹ đưa đến trường nhập học, đóng học phí. Đến ngày thứ 3, em đi xe đạp điện từ nhà ra trường.

Ngày thứ 4 nữ sinh này đi xe đạp điện từ nhà đến trung tâm thị trấn Thường Tín và gửi xe tại đây rồi bắt xe buýt đến trường học. Đến ngày thứ 5, em tiếp tục lộ trình trên thì đến tối cùng ngày gặp nạn.

"Tối thấy con không về, ngay sau đó gia đình đi tìm đến đêm cũng không thấy con đâu, trong đầu tôi đã nghĩ đến tất cả mọi trường hợp. Trong đó có tình huống xấu nhất xảy ra với con gái bởi từ trước đến nay cháu là đứa ngoan hiền, biết lo cho gia đình...", ông Uý ngậm ngùi chia sẻ.

Bố của nữ sinh ngân hàng bị sát hại ở Thường Tín: Mọi việc xảy ra bất ngờ và đau xót quá... - Ảnh 3.

Ông Trần Trung Uý chia sẻ với PV.

Được biết, vào sáng 23/10, Hiền học ca chiều. Để kịp giờ đi học và đảm bảo sức khoẻ nên khoảng 11h10 phút, em ăn cơm trưa trước mọi người rồi đi xe đạp điện rời khỏi nhà.

"Trước khi đi con bé không có biểu hiện gì lạ. Vậy mà mọi việc xảy ra lại bất ngờ và đau xót quá....", bố nữ sinh Trần Thuý Hiền buồn bã chia sẻ.

Ông cho biết, trong 12 năm học Hiền đều là học sinh chăm ngoan, học giỏi và đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Đặc biệt những năm gần đây khi nghỉ hè em đều làm thêm để phụ giúp gia đình.

Nói về hiện trường con gái gặp nạn, ông cho biết, tại đoạn đường bờ đê sông Nhuệ gần trường THPT Lý Tử Tấn (xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) thời điểm xảy ra vụ việc vào buổi tối thường có rất nhiều người qua lại để trao đổi hàng hoá.

Đặc biệt, thời điểm này mọi người đang chuẩn bị hàng Tết nên lưu lượng người qua lại khá đông.

Tuy nhiên, vào buổi tối Hiền bị sát hại thì điện đường bị hỏng nên hiện trường trở lên tối và 2 bên không có nhà dân.

Hiện ông Uý và gia đình mong muốn các cơ quan chức năng cần phải có những biện pháp, chế tài để bảo vệ những người yếu sức nhất là phụ nữ để tránh xảy ra những vụ án đáng tiếc tương tự.

"Con bé ngoan hiền lễ phép, xinh xắn, học giỏi mà lại vắn số quá. Mặc dù không phải người thân nhưng nghe tin cháu mất mà chân tay tôi rụng rời không dám tin con bé lại bị sát hại đau đớn như vậy...", bà Nguyễn Thị Lan sống tại thôn Gia Khánh, xã Nguyễn Trãi chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố của nữ sinh ngân hàng bị sát hại ở Thường Tín: 'Mọi việc xảy ra bất ngờ và đau xót quá...'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO