Bất ngờ với lý do chặn xe trong vụ giám đốc rút súng doạ giết người

Minh An| 29/10/2020 11:46

Việt BáoSáng nay (29/10), tại phiên tòa bị cáo Nguyễn Văn Sướng (TP Bắc Ninh) khai nhận chỉ muốn chặn đầu xe tải để nói chuyện rõ ràng với tài xế, mong mọi người hoà nhã, đoàn kết khi tham gia giao thông.

Vừa qua, Tòa án nhân dân TP. Bắc Ninh (Bắc Ninh) mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Sướng(Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long) về tội đe dọa giết người.

Theo hồ sơ, Nguyễn Văn Sướng (52 tuổi, trú P. Vân Dương, TP. Bắc Ninh) khai nhận khoảng 10h ngày 5/9, Sướng điều khiển xe Toyota Fortuner BKS: 99A-306.30 từ hướng Quế Võ về TP. Bắc Ninh. Lúc này, Sướng đi đúng làn đường của mình.

Bị cáo Nguyễn Văn Sướng tại HĐXX

Đến địa phận cầu Ngà, đột nhiên có một chiếc xe đối diện lấn làn để vượt, Sướng đánh lái sang phải nhường đường thì bất ngờ bị một xe tải tiến lên khoảng 2/3 xe của Sướng ở bên phải và bấm còi to khiến Sướng giật mình.

Khi Sướng đánh xe để trả lại làn đường thì bất ngờ có một chiếc xe tải, khi tháo cửa kính xuống thì Sướng mới nghe rõ được câu "mày có thích chết không" nhưng lúc đó không có máy ghi âm để chứng minh.

Ngay khi xuống xe thì Sướng nhìn thấy lái xe tải rút một vật nghi là dùng dao nên ngay lập tức Sướng cũng quay lại xe lấy súng và doạ sẽ bắn lái xe tải.

Tuy nhiên, Hội đồng xét xử (HĐXX) đã chỉ rõ việc các nhân chứng đều khẳng định tài xế xe tải chỉ lời qua tiếng lại,cũng như không có bất cứ hành vi cầm vũ khí gì để để doạ Sướng.

Sau khi xảy ra vụ việc, Sướng đến Công an TP. Bắc Ninh trình diện và khai báo sự việc, khi đứng trước HĐXX Sướng cũng đã thừa nhận hành vi của mình là sai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ với lý do chặn xe trong vụ giám đốc rút súng doạ giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO