Bắt nghi phạm đoạt mạng người phụ nữ vì mâu thuẫn tình cảm

22/03/2021 19:30

Xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, tiền bạc, nghi phạm đã đánh, bóp cổ một người phụ nữ khiến người này tử vong tại một nhà nghỉ.

Bắt nghi phạm đoạt mạng người phụ nữ vì mâu thuẫn tình cảm - 1

Nghi phạm Nguyễn Việt Hùng bị bắt sau 3 giờ gây ra vụ án mạng (ảnh: Công an cung cấp)

Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, chỉ sau 3 giờ gây ra vụ án mạng, nghi phạm đã bị Công an quận Ngô Quyền bắt giữ.

Trước đó vào khoảng 18h10 ngày 20/3, tại một nhà nghỉ ở đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ án mạng.

Cụ thể, do mâu thuẫn về chuyện tình cảm và tiền bạc, Nguyễn Việt Hùng (SN 1982, ở phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đã đánh đập và bóp cổ chị H.T.T.B. (SN1977, ở phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

Hậu quả chị H.T.T.B. tử vong ngay sau đó.

Sau khi ra tay đoạt mạng chị B., Nguyễn Việt Hùng bình tĩnh lấy đi 1 lắc tay bằng vàng, điện thoại, toàn bộ giấy tờ tùy thân của người phụ nữ này rồi mới bỏ trốn khỏi nhà nghỉ.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngô Quyền đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tập trung điều tra và bắt giữ được Nguyễn Việt Hùng chỉ sau 3 giờ.

Theo nguồn tin của Dân trí, sau khi ra tay đoạt mạng chị B., Hùng còn xảy xô xát với một người khác dẫn đến bị thương buộc phải vào bệnh viện sơ cứu và bị bắt tại đây.

Hiện Công an quận Ngô Quyền tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để bàn giao cho các đơn vị chức năng Công an thành phố thụ lý theo thẩm quyền.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm đoạt mạng người phụ nữ vì mâu thuẫn tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO