Bắt nghi phạm đâm chết nam sinh lớp 9 khi chơi đá bóng

Minh An| 19/04/2021 16:55

Việt BáoCông an TP.Nam Định, tỉnh Nam Định đã bắt được Nguyễn Gia Huy, nghi phạm dùng dao đâm chết nam sinh lớp 9 vì mâu thuẫn sau khi đá bóng.

Cụ thể,  Công an tỉnh Nam Định cho biết, Công an TP.Nam Định đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy trên đường Trần Đăng Ninh (TP.Nam Định). Nghi phạm tên Nguyễn Gia H., 15 tuổi, ở đường Điện Biên Phủ, P.Cửa Bắc, TP.Nam Định.

H. trước đây học Trường THCS Phùng Chí Kiên (TP Nam Định), còn thời điểm bị bắt đã chuyển sang học ở Trường THCS Lý Tự Trọng. Ngoài Nguyễn Gia H., 4 người khác cũng được triệu tập lên cơ quan công an để làm rõ.
Hiện trường vụ việc đau lòng
Trước đó, ngày 18-4, trong Khu đô thị dệt may, đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 nam sinh lớp 9 bị đâm chết.

Thời điểm trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau từ sân bóng đá. Sau đó, một thiếu niên người chảy nhiều máu chạy từ sân bóng ra rồi ngã gục xuống đường.

Dù được người dân nhanh chóng hỗ trợ gọi xe cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nam sinh H.T.Đ. đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Ngoài em Đ. tử vong còn có là một nam sinh khác là em H.H.Đ. (SN 2007, học sinh lớp 8 Trường THCS Hoàng Văn Thụ) bị thương. Nạn nhân này đã được gia đình đưa lên bệnh viện ở Hà Nội cấp cứu.

Được biết, nguyên nhân bước đầu được xác định khi em H.T.Đ. cùng nhóm bạn đi đá bóng ở sân bóng mini nằm trong Khu đô thị Dệt may (đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định) và xảy xa mâu thuẫn, Đ. đã bị một nhóm xông vào đánh và đâm chết.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định phối hợp điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm đâm chết nam sinh lớp 9 khi chơi đá bóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO