Bắt đối tượng nghi nhiều lần dâm ô với con gái riêng 15 tuổi của vợ hờ

06/01/2021 11:46

Lợi dụng những lúc vợ hờ đi làm vắng nhà, đối tượng đã nhiều lần dùng vũ lực để đe dọa con gái riêng của vợ nhằm xâm hại.

Ngày 5/1, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Bình (sinh năm 1981, quê Cần Thơ) để điều tra làm rõ hành vi "dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Theo hồ sơ điều tra, từ năm 2014, Bình cùng chị Đ.T.P. sống chung như vợ chồng (không đăng ký kết hôn) tại một phòng trọ ở xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Sống chung với Bình và chị P. còn có cháu Đ.T.B. (sinh năm 2006) là con riêng của chị P..

Bắt đối tượng nghi nhiều lần dâm ô với con gái riêng 15 tuổi của vợ hờ - 1

Tang vật là chiếc điện thoại lưu giữ bằng chứng về hành vi thú tính của Bình

Trong khoảng thời gian này, lợi dụng những lúc chị P. đi làm vắng nhà, tên Bình đã nhiều lần dùng vũ lực, lời nói đe dọa để thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu B.. Vì sợ hãi nên suốt trong một thời gian dài cháu B. không dám kể lại chuyện này với ai.

Đến sáng ngày 3/1, trong lúc chị P. đang nằm ngủ trong phòng ngủ, Bình đi ra phía ngoài thì thấy cháu B. đang nằm trên nệm lại tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với cháu B.. Trong lúc Bình đang thực hiện hành vi thú tính của mình thì bị chị P. phát hiện nên đã đến cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc.

Qua quá trình đấu tranh, tên Bình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội đối với cháu B.. Hiện Công an huyện Long Thành đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội, đồng thời xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng nghi nhiều lần dâm ô với con gái riêng 15 tuổi của vợ hờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO