Bán iPhone tiêu xài, nam thanh niên 'dựng kịch bản' bị cướp rồi báo công an

24/03/2021 12:20

Thường xuyên mượn tiền bạn bè ăn chơi nên H. buộc phải bán chiếc điện thoại iPhone Xs Max để trả nợ. Sợ gia đình biết, H. dựng lên màn kịch bị cướp rồi trình báo công an.

Sáng 24/3, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, đã lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính số tiền 750.000 đồng đối với thanh niên "báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền".

Trước đó, tối 20/3, T.D.H. (SN 1996, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) đến Công an phường Hòa Phát (quận Cẩm Lệ) trình báo việc bị hai đối tượng lạ mặt dùng dao kề vào cổ cướp một điện thoại hiệu iPhone Xs Max và 250.000 đồng bỏ trong ốp lưng điện thoại trên đường Tôn Đản.

Bán iPhone tiêu xài, nam thanh niên dựng kịch bản bị cướp rồi báo công an - 1

T.D.H. tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an có mặt tại hiện trường tiến hành truy vết, tìm nhân chứng và trích xuất camera xung quanh khu vực.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đặc biệt thông qua các hình ảnh từ camera và lời khai từ người dân trong khu vực, lực lượng công an nhận thấy, hiện trường vào thời điểm diễn ra vụ cướp như lời khai của H. không có bất cứ vụ xô xát, gây rối nào.

Công an liền mời thanh niên này lên trụ sở để làm việc.

T.D.H. khai, thường xuyên mượn tiền bạn ăn chơi nên đã rao bán điện thoại iPhone Xs Max với giá 9 triệu đồng để trả nợ và tiêu xài.

Tuy nhiên, do sợ gia đình phát hiện nên H. đã "dựng kịch bản" mình bị cướp điện thoại rồi đến công an trình báo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bán iPhone tiêu xài, nam thanh niên 'dựng kịch bản' bị cướp rồi báo công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO