Bắc Giang: Nghi do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên sát hại người yêu cũ rồi tự tử

Minh An| 21/03/2021 07:44

Việt BáoChiều ngày 20/3, hai người gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn thì đã xảy ra cự cãi. Anh người yêu cũ cầm dao chém vào cổ cô gái.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, chiều 20/3, chị P. (SN 2002, trú thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) được cho là bị người yêu cũ tên T. (SN 1995, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn) sát hại. Sau khi gây án, T. tự tử.

Sáng ngày 21/3, một lãnh đạo UBND xã Trường Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) xác nhận có vụ án mạng mới xảy ra trên địa bàn xã, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

“Về thời gian chính thức chúng tôi không nắm được xảy ra vào thời điểm nào, tuy nhiên khoảng hơn 15 giờ chiều ngày 20/3 chính quyền nhận được tin báo của người dân về vụ việc. Khi đến chỉ còn hiện trường, còn sự việc đã xảy ra trước đó”, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn nói.

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra tại gia đình hung thủ, người nhà hung thủ là người phát hiện sự việc đầu tiên.

Cả hung thủ và nạn nhân được xác định tử vong ngay tại hiện trường, cô gái tử vong (nạn nhân) là người xã khác, không phải công dân xã Trường Sơn, còn nguyên nhân vì sao thì chúng tôi vẫn đang đợi cơ quan công an điều tra.

Trước thông tin cô gái trẻ đang mang bầu bị người yêu cũ sát hại, cũng như việc cô gái chuẩn bị tổ chức đám cưới, vị lãnh đạo xã Trường Sơn cho biết: “Thông tin trên mạng xã hội mỗi người viết một kiểu. Tất cả nhưng thông tin đó hiện chúng tôi vẫn đang đợi cơ quan công an điều tra, làm rõ”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Nghi do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên sát hại người yêu cũ rồi tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO