Ba đối tượng ném chất bẩn vào tư gia vợ chồng nhà báo khai gì?

19/12/2020 11:13

Gọi điện tự xưng là cán bộ ngân hàng, Thủy và Hợp thông báo với nạn nhân đã trúng thưởng xe máy, số tiết kiệm để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Ngày 18/12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an TP.Thanh Hóa vừa xác định được 3 đối tượng ném chất bẩn vào nhà gia đình ông Nguyễn Thanh Tuấn (phóng viên báo Người Lao Động) và bà Nguyễn Thị Thùy (phóng viên báo điện tử Dân Trí).

Trước đó, ngày 5/12, Công an TP.Thanh Hóa nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Thùy, trú tại phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa với nội dung, ngày 24/11 đến ngày 2/12, gia đình bà bị các đối tượng 4 lần đi xe không biển kiểm soát, bịt mặt ném chất bẩn vào nhà.

Thời điểm ném chất bẩn là lúc đêm khuya, vắng người qua lại nên không thể nhận biết đối tượng. Hành vi của các đối tượng này tuy không gây thiệt hại nhiều về tài sản, nhưng khiến gia đình rất hoang mang. Cũng theo trình báo, gia đình bà Thùy vừa mới chuyển đến căn nhà trên và trong cuộc sống không có mâu thuẫn gì với ai.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa đã triển khai lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này là chủ động chọn thời điểm ít người qua lại (giữa đêm), khi đến gần nhà bị hại thì lập tức ném chất bẩn vào nhà và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Chúng mặc áo chống nắng phủ kín đầu, đeo khẩu trang che mặt và sử dụng xe máy không biển kiểm soát để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật của mình nên gây rất nhiều khó khăn cho việc điều tra.

Đến ngày 16/12, Công an TP.Thanh Hóa đã xác định Đỗ Anh Tuấn (SN 1988), Vũ Công Minh (SN 2002), Hoàng Hải Long (SN 2000), cùng trú tại phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa chính là những đối tượng gây ra vụ việc trên.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng trên đã thừa nhận hành vi của mình. Trong đó, Hoàng Hải Long khai nhận, mình là người chuẩn bị chất bẩn (sơn) và trực tiếp 1 lần cùng đồng bọn ném vào nhà bà Thùy, Đỗ Anh Tuấn khai nhận cùng các đối tượng trên ném 2 lần vào nhà bị hại.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ba đối tượng ném chất bẩn vào tư gia vợ chồng nhà báo khai gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO