5 đàn em của Bình 'vổ' bị khởi tố, bắt tạm giam

24/01/2021 09:54

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình vừa khởi tố, bắt tạm giam với 5 đối tượng được xem là đàn em của Bình "vổ" đối tượng giang hồ có "số má" ở Thái Bình.

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, căn cứ kết quả điều tra mở rộng vụ án, ngày 23/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 5 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi có dấu hiệu phạm tội gây rối trật tự công cộng, gồm: Đinh Bá Luyện (SN 1987), Nguyễn Xuân Cường (SN 1975), Phạm Thế Hùng (SN 1985), Trần Đức Toàn (SN 1988), Trần Văn Duẩn (SN 1988), tất cả đều trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Cả 5 đối tượng này đều bị bắt tạm giam để điều tra làm rõ hành vi có dấu hiệu phạm tội gây rối trật tự công cộng xảy ra tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. 5 đối tượng này được xem là đàn em của Bình "vổ".

5 đàn em của Bình vổ bị khởi tố, bắt tạm giam - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Bình (tức Bình "vổ')  bị bắt giữ vào chiều ngày 22/1

Trước đó, Tối ngày 22/1, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, căn cứ tài liệu điều tra, ngày 22/1/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Bình (tức Bình "vổ", SN 1975, trú tại thôn Tô Xuyên, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 16/9/2019 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Được biết, ngày 16/9/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ diễn ra cuộc đấu giá khu đất ở thuộc xã Quỳnh Giao huyện Quỳnh Phụ. Tại đây, Bình "vổ" đã thuyết phục những người tham gia đấu giá rút hồ sơ để cho một người được trúng đấu giá với giá bỏ hợp lý, những người rút khỏi cuộc đấu giá sẽ được Bình "vổ" đưa cho một khoản tiền. Tuy nhiên, do một người không đồng ý với phương án này, nên hai bên xảy ra xô xát, cự cãi. Tiếp đó, nhiều đàn em của Bình "vổ" hành hung người này khiến nạn nhân bị trọng thương.

Bình "vổ" được xem là một đối tượng giang hồ có "số má" ở Thái Bình, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như cờ bạc, bảo kê… Đặc biệt, Bình "vổ" nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt trong giới đá gà chọi cả nước, vì sở hữu, điều hành xới đá gà có tên là C1.

Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 đàn em của Bình 'vổ' bị khởi tố, bắt tạm giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO