Tin thể thao ngày 21/7: Video Mane và De Ligt lập công, Bayern thắng đậm

Bình An| 21/07/2022 10:13

Hai ngôi sao Sadio Mane và De Ligt đã có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới Bayern Munich tại Audi Summer Cup 2022 và cùng ghi bàn giúp đội nhà thắng đậm DC United 6-2.

Mane và De Ligt cùng ghi bàn, Bayern thắng đậm tại Mỹ

Bayern đã dễ dàng nã vào lưới đối thủ 6 bàn thắng trong trận ra quân ở tour du đấu Hè 2022, trong đó, bộ đôi tân binh Sadio Mane và Matthijs de Ligt đều ghi bàn.

1409976329.0_11zon.jpg

Ngay phút thứ 5 Sadio Mane đã mở tỉ số cho đội bóng Đức. Với lực lượng vượt trội, Bayern tiếp tục nâng tỉ số do công Sabitzer, Gnarby.

Sang hiệp 2, HLV Nagelsmann thay đổi toàn bộ đội hình xuất phát của Bayern. Tân binh De Ligt vào sân và ngay phút 47, anh đã ghi dấu ấn với bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho Bayern.

de-ligt.jpg

Các bàn thắng còn lại do công Joshua Zirkzee và Muller. Hai bàn thắng của DC United do công Lehland và Dipietro.

Bayern đã có khởi đầu suôn sẻ ở tour du đấu Hè 2022. Vào ngày 24/7 tới, Bayern sẽ chạm trán Man City trên sân Lambeau Field lúc 6h00 giờ Việt Nam.

Luis Suarez đến Dortmund thay tiền đạo bị ung thư?

TheoSky Germany, tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez nhiều khả năng sẽ gia nhập Dortmund theo hợp đồng ngắn hạn để tạm thay thế Sebastian Haller đang điều trị ung thư tinh hoàn.

Kể từ khi hết hợp đồng với Atletico Madrid mùa vừa qua, Luis Suarez vẫn chưa tìm được đội bóng mới. Dù đã lớn tuổi và sa sút phong độ nhưng Suarez vẫn khao khát thi đấu hoàn toàn có thể thi đấu tốt tại Bundesliga.

luis_saurez_2809.jpg

Mùa trước, Suarez có 45 lần ra sân cho Atletico trên mọi đấu trường, đóng góp 13 bàn thắng, dù không xuất sắc như trước đây nhưng đó là những thông số đáng nể với cầu thủ đã 34 tuổi.

Trước đó, Dortmund đã thông báo tiền đạo Haller bị phát hiện ung thư tinh hoàn và phải trở về Đức để khám bệnh. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới chuyển đến từ Ajax và vẫn chưa ra mắt đội bóng Đức trận nào.

Pep từ chối Neymar

Theo Le Parisien, HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City không cần sự phục vụ của Neymar vì không muốn mất cân bằng đội hình. Trước đó, PSG được cho là đề nghị đổi Neymar lấy Bernado Silva của Man City. Tuy nhiên, Pep đánh giá rất cao cầu thủ người Bồ Đào Nha và muốn anh tiếp tục ở lại sân Etihad.

neymar-and-guardiola-during-their-time-at-barcelona.jpg

Tuy nhiên, Bernardo Silva là cầu thủ mà Pep Guardiola mong tiếp tục ở lại Etihad, dù có thông tin tiền vệ Bồ Đào Nha muốn chuyển đến Barca.

Về phía Neymar, anh vừa anh kích hoạt điều khoản gia hạn với PSG đến hè 2027 nhưng PSG được cho là “chán ngấy” cầu thủ này. Neymar gia nhập PSG từ Barca vào 2017 nhưng hiện tại đang có mâu thuẫn với Mbappe và muốn ra đi.

Mùa hè này Man City đã mang về 3 cái tên là Erling Haaland, Julian Alvarez và Kalvin Phillips. Những cái tên đã ra đi theo chiều ngược lại là Gabriel Jesus và Zinchenko đến Arsenal, Raheem Sterling đến Chelsea.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao ngày 21/7: Video Mane và De Ligt lập công, Bayern thắng đậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO