Tin thể thao cuối ngày: Man United sắp có Antony, Alves sang Mexico

Bình An (tổng hợp)| 22/07/2022 21:16

Man United đã có cuộc làm việc với đại diện của tiền vệ Antony để xúc tiến vụ chuyển nhượng này. Lão tướng Dani Alves tiếp tục chơi bóng ở tuổi 39 khi đầu quân cho CLB Pumas UNAM tại Mexico.

Man United sắp có Antony

Theo Dailymail, Man United tiến thêm một bước vững chắc trong thương vụ đưa Antony về từ Ajax. Cụ thể, người đại diện của cầu thủ chạy cánh người Brazil đã có có cuộc tiếp xúc với Man United.

0_gettyimages-1239361174_11zon.jpg
Antony sắp thành người của Man United?

Cách đây một tháng, “Qủy đỏ” đã đề nghị mức giá 51 triệu bảng cho Antony nhưng phía Ajax cương quyết đòi đủ 68 triệu bảng. Việc thương thảo này bị đình trệ từ đó đến nay do hai bên không tìm được tiếng nói chung. Trong khi đó Antony kiên quyết đến Man United để đầu quân cho ông thầy cũ Erik Ten Hag.

Nếu việc đàm phán thành công, Antony có thể đến Manchester ngay trong tuần tới và trở thành cầu thủ Ajax thứ hai đầu quân cho Man United. Trước đó, trung vệ Lisadro Martinez đã được mang sân Old Trafford. Ngoài ra, một cầu thủ cũ của Ajax cũng đã đầu quân cho “Qủy đỏ” là tiền vệ Eriksen.

16h45 ngày 23/7: Man United – Astonvilla - HLV Erik Ten Hag lại thắng?

16h45 ngày 23/7 Man United sẽ có trận giao hữu tiếp theo với đối thủ Aston Villa tại sân Perth's Optus.

Theo Goal, tính tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã toàn thắng trong cả 3 trận giao hữu đã qua, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 lần. Không chỉ giúp Quỷ Đỏ có được những màn trình diễn khởi sắc, chiến lược gia còn đang hồi sinh nhiều ngôi sao tưởng như đã hết cơ hội chen chân vào đội hình chính, như Marcus Rashford hay Anthony Martial.

01g8b64r1bwg0jxvj0t2_11zon.jpg
Trong 5 lần đối đầu gần nhất Aston Villa chỉ thắng Man United 1 lần.

Aston Villa cũng không hề kém cạnh khi sở hữu chuỗi 3 trận toàn thắng trong các trận giao hữu. Họ đã đánh bại Walsall với tỷ số 0-4, chiến thắng trước Leeds United với tỷ số tối thiểu và gần nhất là thắng Brisbane Roar cũng với kết quả 1-0.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất với MU, đội chủ sân Villa Park chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận tới 3 thất bại.

Với phong độ và đội hình vượt trội, nhiều khả năng HLV Ten Hag tiếp tục có chiến thắng thứ 4 với Man United?

Lão tướng Dani Alves sang Mexico chơi bóng

Một tháng sau khi chia tay lần thứ hai với Barcelona, hậu vệ Dani Alves đã tìm được bến đỗ mới tại Mexico khi đầu quân cho CLB Pumas UNAM. Hợp đồng của Alves có thời hạn đến tháng 6/2023 và có thể có thể được gia hạn thêm 12 tháng tùy vào phong độ.

1241150057.5_11zon.jpg
Dani Alves vẫn nuôi hi vọng dự World Cup 2022 cùng ĐT Brazil.

Alves từng rất muốn ở lại Nou Camp để duy trì phong độ chuẩn bị cho World Cup 2022. Tuy nhiên HLV Xavi đã thông báo người đồng đội cũ không có trong kế hoạch cho mùa giải sắp tới.

Việc Dani Alves đến Pumas UNAM là một sự kiện bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Trước đó nhiều thông tin cho rằng tuyển thủ Brazil sẽ tiếp tục thi đấu ở châu Âu, vì được nhiều đội bóng mời chào, đáng chú ý trong đó có Real Valladolid.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tin thể thao cuối ngày: Man United sắp có Antony, Alves sang Mexico
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO