Tin nóng về tình trạng của Ji Chang Wook sau 2 tuần nhiễm COVID-19

06/08/2021 21:49

Thông tin này khiến người hâm mộ của Ji Chang Wook vô cùng vui mừng.

Vào ngày 26/7 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Ji Chang Wook đã nhiễm COVID-19 và phải tự cách ly để điều trị. Mọi lịch trình quay phim mới Anna Sumanara của nam diễn viên cũng đã phải hủy bỏ.

Đến hôm nay (6/8), sau gần 2 tuần điều trị, công ty quản lý đã thông báo tin nóng về tình trạng của Ji Chang Wook. Theo đó, nam diễn viên đã khỏi bệnh và sẽ tiếp tục cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà trong 14 ngày tới để hồi phục hoàn toàn. Sau đó, anh sẽ hoạt động trở lại 1 cách an toàn và sẽ luôn đảm bảo mọi biện pháp phòng dịch.

Tin nóng về tình trạng của Ji Chang Wook sau 2 tuần nhiễm COVID-19-1
Sau gần 2 tuần điều trị, Ji Chang Wook đã khỏi bệnh và sẽ sớm hoạt động trở lại

Thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và thở phào nhẹ nhõm. Hiện tại, dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến nghiêm trọng tại Hàn Quốc, kéo theo hàng loạt ngôi sao nhiễm bệnh và phải ngừng hoạt động, nhiều chương trình cũng phải dừng quay.

Chỉ vừa mới hôm qua, Xiumin (EXO) là sao Hàn mới nhất dương tính với SARS-CoV-2. Trước đó, Hani (EXID), Minhyuk (BTOB), Doyoung và Junghwan (TREASURE)... là loạt sao nhiễm COVID-19, nhưng hiện giờ đã phục hồi khỏe mạnh.

Tin nóng về tình trạng của Ji Chang Wook sau 2 tuần nhiễm COVID-19-2
Xiumin (EXO) là sao Hàn mới nhất nhiễm COVID-19

Tin nóng về tình trạng của Ji Chang Wook sau 2 tuần nhiễm COVID-19-3Tin nóng về tình trạng của Ji Chang Wook sau 2 tuần nhiễm COVID-19-4
Hani (EXID), Minhyuk (BTOB), Doyoung và Junghwan (TREASURE) là loạt sao đã khỏi bệnh và quay trở lại hoạt động

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng về tình trạng của Ji Chang Wook sau 2 tuần nhiễm COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO