Tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh

17/07/2021 17:36

Trong tin nhắn với Xuân Lan, Hoài Linh cho biết anh khá buồn bã vì không thể phụ giúp đàn em trong lúc này.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của Hoài Linh gây chấn động showbiz Việt. Theo đó, nam danh hài vướng nghi án biển thủ số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng, trong đợt kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung. Cho đến khi dư luận nhắc tới thì Hoài Linh mới có động thái phản hồi.

Theo đó, nam danh hài phủ nhận chuyện biển thủ số tiền hơn 13 tỷ đồng và nhanh chóng giải ngân toàn bộ số tiền quyên góp, thông báo xuất đi 15,2 tỷ đồng. Dù thông báo đã hoàn thành, song những tranh cãi xoay quanh lùm xùm từ thiện của Hoài Linh vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Cũng sau loạt ồn ào, nam danh hài hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ mạng xã hội nào.

Tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh-1
Hoài Linh ở ẩn sau ồn ào từ thiện.

Cho tới hôm nay 17/7, trong livestream trên trang cá nhân, người mẫu Xuân Lan bất ngờ tiết lộ tình hình Hoài Linh thông qua tin nhắn nam nghệ sĩ gửi tới người trợ lý trong nhóm từ thiện của cô.

Trong tin nhắn, Hoài Linh động viên mọi người cố gắng, đồng thời cảm thấy buồn khi không thể phụ giúp được gì thời gian này.

"Chắc các em mệt và vất vả lắm. Cố lên nhé", "Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm", Hoài Linh nhắn. Đáp lại, người trợ lý nhắn nhủ: "Đừng buồn anh ơi, anh khỏe, anh động viên tin nhắn cho tụi em là đủ vui rồi".

Qua vài dòng tin nhắn ngắn ngủi, có thể thấy nam nghệ sĩ bị tác động khá nhiều sau ồn ào từ thiện vừa qua. Dù buồn bã song Hoài Linh vẫn quan tâm, động viên đồng nghiệp và mọi người.

Tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh-2
Tin nhắn tiết lộ tình trạng của Hoài Linh. 

Tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh-3
Đồng hành với Xuân Lan trong đợt từ thiện lần này còn có Phi Nhung. Tại đây, chân dài cũng công khai đoạn tin nhắn của Hoài Linh.

May
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO