Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?

26/08/2021 21:14

Hậu lùm xùm dàn sao nhà SM, trên các diễn đàn Hàn Quốc rộ nghi vấn liên quan đến việc tin đồn hẹn hò của Joy.

Cuối tháng 8, người hâm mộ Kpop không khỏi bất ngờ trước thông tin 2 idol đình đám nhà SM là Joy (Red Velvet) và Lucas (NCT) vướng lùm xùm gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cá nhân và của nhóm.

Điều khiến cộng đồng mạng chú ý đó chính là thời điểm diễn ra 2 lùm xùm lớn này tương đối gần nhau, dẫn đến "thuyết âm mưu" về việc liệu SM có dùng tin hẹn hò của Joy để che đậy cho scandal chấn động của thành viên được push nhất nhì NCT là Lucas?

Cụ thể, sáng ngày 23/8, trang tin tức nổi tiếng Hàn Quốc Sports Chosun đưa tin độc quyền về chuyện hẹn hò giữa thành viên "hút fan" nhất nhì Red Velvet là Joy và nam ca sĩ tài năng Crush. Theo đó, cả hai đã có cảm tình với nhau từ khi hợp tác trong ca khúc Mayday phát hành vào tháng 5/2020.

Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?-1
Joy và Crush bất ngờ bị "khui" tin hẹn hò

Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?-2
Cả hai còn trong giai đoạn tìm hiểu về đối phương

Trùng hợp thay, 2 ngày liên tiếp sau đó là ngày 24/8 và 25/8, mạng xã hội lại tiếp tục "bùng nổ" trước scandal "tra nam" của một nghệ sĩ khác nhà SM là Lucas.

Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?-3
Đến lượt Lucas vướng scandal chấn động

Theo đó, anh chàng liên tục bị "hội bạn gái cũ" tiết lộ chuyện hẹn hò bí mật với fan. Không chỉ bị công khai các đoạn tin nhắn mùi mẫn, Lucas còn bị tung loạt ảnh chụp thân mật uống rượu cùng bạn gái hay đang ngủ.

Ngoài ra, những người "bóc phốt" còn tiết lộ thành viên NCT từng thường xuyên nói xấu fan, nói xấu đồng nghiệp, phát sinh quan hệ với fangirl, "bắt cá nhiều tay"...

Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?-4
Nhiều ảnh thân mật của Lucas và bạn gái được tiết lộ

Chính vì scandal "tra nam" chấn động của thành viên hot nhất nhì NCT là Lucas và tin tức hẹn hò của Joy diễn ra gần như cùng thời điểm mà có người đã không khỏi nghi ngờ rằng chuyện hẹn hò của Joy bị tung ra là vì bảo vệ cho Lucas.

Người này đã tạo một topic trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc và nhận được nhiều luồng quan điểm xung quanh "thuyết âm mưu" này.

Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?-5
Nghi vấn tin hẹn hò của Joy được hé lộ...

Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?-6
... là để SM bảo vệ cho Lucas

Phản ứng trước nghi vấn này, Knet đã có những bình luận:

- Tại sao lại nghĩ tiêu cực thế? Chuyện này hoàn toàn có khả năng xảy ra cơ mà. Trong giới chính trị, chuyện này là vô cùng bình thường.

- Biết vậy nhưng Lucas quan trọng đến mức nào mà phải dùng Joy để bảo vệ cậu ấy. Tôi không quan tâm về giới idol nhưng khi tin về Lucas nổ ra thì tôi cũng chỉ mới biết về sự tồn tại của NCT thôi. Lucas quan trọng đến thế à SM?

- Xàm quá rồi đó.

- Nếu muốn làm cho "phốt" của Lucas lắng xuống thì nên tung lên trước đi chứ. Ngoài ra, SM biết tỏng các tin đồn trong giới mà, sao lại phải tung tin hẹn hò của Joy ngay lúc Red Velvet quảng bá?

- Nếu xét về độ nổi tiếng thì Joy rõ ràng hơn Lucas nhiều đó.

Mặc dù "thuyết âm mưu" này ban đầu có vẻ rất thuyết phục vì thời điểm nổ ra 2 lùm xùm là rất gần nhau. Tuy nhiên suy cho cùng, SM là một trong ba "ông trùm giải trí" lớn của Hàn Quốc, bên cạnh YG và JYP, nên chuyện lấy tin hẹn hò của một idol đàn chị rõ ràng nổi tiếng hơn để che đậy cho scandal của đàn em kém nổi là suy luận không hợp lý.

Thiệt hại từ 2 scandal này ảnh hưởng rõ ràng lên cả Joy lẫn Lucas, nhóm Red Velvet và NCT cũng bị liên luỵ theo và chính công ty cũng bị mang tiếng. Chẳng có lý gì công ty lại "hi sinh" quá nhiều và luẩn quẩn đến như vậy.

Vì thế, thuyết âm mưu chỉ dừng lại ở mức quan điểm cá nhân, Knet đã vô cùng tỉnh táo "dập" lại suy luận khiên cưỡng từ bạn fan này.

Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?-7
Việc lấy chuyện hẹn hò của Joy để che đậy cho scandal của Lucas là điều phi hợp lý

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để bao che scandal Lucas (NCT)?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO