Tin đồn: iPhone SE Plus màn hình 6.1 inch, tích hợp Touch ID trong nút nguồn

23/01/2021 15:54

Apple được cho đang nghiên cứu một chiếc iPhone SE có kích thước lớn hơn và rất có thể sẽ mang tên iPhone SE Plus.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone SE với kích thước lớn hơn trong năm nay và một số nguồn tin tiết lộ, nó có thể trình làng vào mùa xuân hoặc nửa cuối năm 2021. Thông tin trên do tài khoản Twitter @aaple_lab tiết lộ. Người này cho biết, iPhone SE lớn hơn sẽ có tên iPhone SE Plus và trang bị màn hình IPS LCD 6.1 inch.

Nhìn chung nó sẽ chia sẻ nhiều đặc điểm chung về thiết kế, ngoại hình với iPhone SE thế hệ đầu tiên.

Khả năng cao iPhone SE Plus sẽ bỏ nút Home và áp dụng cách thiết kế tai thỏ truyền thống hiện nay. Nói cách khác, máy có thể sẽ tích hợp Face ID để mở khóa thiết bị. Nhưng tất nhiên Apple có thể sẽ khiến giới công nghệ bị bất ngờ.

Giới thạo tin cho rằng, iPhone SE Plus sẽ trang bị Touch ID trong nút nguồn vì Apple không muốn từ bỏ công nghệ đọc dấu vân tay quen thuộc này. Nhưng do không còn nút Home truyền thống như trước nên hãng sẽ chọn cách tích hợp nó trong nút nguồn ở cạnh bên để mở khóa thiết bị.

Theo dự đoán, iPhone SE Plus sẽ dùng con chip Apple A13 hoặc A14 Bionic, giúp đem lại hiệu suất cao nhất cho chiếc máy này, thậm chí là ngang ngửa các model iPhone ra mắt vào năm 2019 và 2020.

Ngoài ra, leaker @aaple_lab còn cho biết iPhone SE Plus sẽ trang bị camera chính 12MP, camera phụ 7MP, hỗ trợ công nghệ ổn định quang học (OIS), Smart HDR3 và đạt chuẩn chống nước IP67.

Máy nhiều khả năng sẽ được bán ra với 3 màu gồm đỏ, đen và trắng và giá khởi điểm tại thị trường Mỹ được dự đoán rơi vào khoảng 499 USD (11,5 triệu đồng).

Hiện tại đây mới chỉ là tin đồn nên chúng ta sẽ cần chờ đợi thêm thông tin để biết đây có phải là sự thật hay không.

Tiến Thanh theo Softpedia

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin đồn: iPhone SE Plus màn hình 6.1 inch, tích hợp Touch ID trong nút nguồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO