Tin đồn hẹn hò giữa Karina (aespa) và Hyunjin (Stray Kids) gây xôn xao: Đích thân chính chủ phải lên tiếng làm rõ vụ việc!

Snowie,| 07/09/2021 11:51

Khi Knet còn đang xôn xao về nghi vấn hẹn hò giữa Hyunjin (Stray Kids) và Karina (aespa), chính chủ đã phải lên tiếng làm rõ vấn đề.

Bên cạnh những bài báo từ giới truyền thông Hàn, các tin đồn hẹn hò của những idol Kpop còn có thể xuất phát từ những bằng chứng mà netizen soi ra được và sau đó chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Mặc dù có những bài suy đoán với những chi tiết khá miễn cưỡng như 'cùng sử dụng đồ đôi', cũng có những bài suy đoán lại trở thành chủ đề hot bởi vì những bằng chứng được cho là khá thuyết phục. Trường hợp mới đây 'gây sốt' nhất chính là với Hyunjin (Stray Kids)Karina (aespa) - cặp đôi idol đang là xu hướng hàng đầu của gen 4.

Bài đăng gây xôn xao khi chỉ ra nghi vấn hẹn hò của Hyunjin và Karina

Vào ngày 6/9, một bài đăng trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã gây chú ý khi cho rằng rất có thể Hyunjin và Karina đang hẹn hò. Theo đó trong một video của Stray Kids, Hyunjin đã cầm điện thoại của mình lên. Khi đó điện thoại có chế độ tự động sáng màn hình, và theo con mắt 'soi kỹ' của Knet thì ảnh lockscreen (màn hình khóa) của Hyunjin chính là ảnh selca của Karina.

Hyunjin bị nghi ngờ sử dụng ảnh selca của Karina làm màn hình khóa điện thoại 

Vì hình ảnh rất mờ nên netizen chỉ có thể suy đoán dựa trên những bức ảnh selca mà Karina đã đăng tải trên Twitter. Theo đó, từ màu sắc, góc mặt đến cả dấu vết của chiếc mũ beanie mà nữ idol đang đội trên đầu cũng được cho là trùng khớp với góc ảnh lockscreen điện thoại của Hyunjin.

Netizen làm cả ảnh GIF để chứng minh lockscreen của Hyunjin rất giống với selca của Karina

Chưa dừng lại ở đó, nhiều Knet tiếp tục đăng thêm những bằng chứng đáng ngờ khác về mối quan hệ của cặp đôi này. Theo đó, cả Hyunjin và Karina đều để một icon trái tim màu xanh bên cạnh tên sử dụng trên ứng dụng Bubble của mình hay cùng đề xuất một ca khúc (Your Dog Loves You) đến các fan.

Cả 2 cùng từng để icon trái tim màu xanh kế bên tên sử dụng Bubble

Cả 2 cùng đề xuất một bài hát

Tuy nhiên so với những bằng chứng Bubble hay âm nhạc, có vẻ như điều khiến tin đồn hẹn hò này 'gây bão' nhất chính là lockscreen điện thoại của Hyunjin. Trong khi nhiều Knet cho rằng đây là bằng chứng không thể chối cãi, cũng có nhiều fan Stray Kids bác bỏ suy đoán này. Họ cho rằng màn hình nền mờ mờ đó chắc chắn là ảnh chú cún cưng của Hyunjin.

Nhiều fan cho rằng đó chỉ là hình ảnh chú cún Kkami của Hyunjin 

Mặc dù đây cũng chỉ là tin đồn và suy đoán không rõ ràng từ netizen, tuy nhiên bài đăng cũng đã gây chú ý vì chính độ nổi tiếng của Hyunjin và Karina. Nhiều Knet cho rằng nếu cặp đôi cùng sinh năm 2000 này thật sự hẹn hò thì đây chắc chắn sẽ là tin tức gây bùng nổ. Dù vậy cũng có những người cho rằng tin đồn này là vô căn cứ và cả 2 idol đều có tuổi nghề còn trẻ nên rất khó hẹn hò.

Hyunjin và Karina bất ngờ dính tin hẹn hò chỉ vì suy đoán màn hình khóa điện thoại 

Hyunjin (Stray Kids) làm rõ những suy đoán của netizen về màn hình lockscreen điện thoại

Có vẻ như tin đồn hẹn hò này đã đến tai chính các idol. Khi thấy rất nhiều người đang thắc mắc về lockscreen của mình và chính các fan cũng hoang mang, Hyunjin đã đích thân lên tiếng. Thông qua Bubble, nam idol đã đăng tải màn hình khóa điện thoại của mình. Kèm theo đó, Hyunjin giải thích đây chính là bức vẽ phác họa của mình sau khi xem một bộ phim yêu thích.

Hyunjin: 'Đây là lockscreen điện thoại của mình'
Hyunjin: 'Vì mình rung động sau khi xem một bộ phim nên đã phác họa bức ảnh này đó'

Bức ảnh lockscreen điện thoại của Hyunjin đăng tải

Với động thái này của Hyunjin, chính nam idol đã dập tắt tin đồn hẹn hò của mình và Karina (aespa). Sau đó bài đăng suy đoán trên diễn đàn mạng cũng đã bị gỡ bỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin đồn hẹn hò giữa Karina (aespa) và Hyunjin (Stray Kids) gây xôn xao: Đích thân chính chủ phải lên tiếng làm rõ vụ việc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO