Tin đồn: 3 Idolgroup đình đám nhất Cbiz sẽ tụ hội trong cùng một sự kiện?

Tổng hợp,| 06/08/2021 20:08

Mới đây, thông tin BonBon Girls 303, THE9 và INTO1 sẽ tụ hội cùng nhau trong một sự kiện khiến netizen đứng ngồi không yên.

Mới đây, đài truyền hình vệ tinh Chiết Giang và Bitauto đã hợp tác để tạo ra một bữa tiệc "Super 818 Car Carnival Night" với chủ đề xe hơi. Mới đây, dàn ekip đang dần tung ra dàn khách mời đình đám. Cư dân mạng đã rất háo hức chú ý và mong chờ đội hình khách mời trong bữa tiệc.

The 9

Có thông tin cho rằng các nhóm nhạc đình đám nhất Cbiz hiện nay là THE9, BonBon Girls 3030 và INTO1 sẽ cùng xuất hiện trong một sự kiện. Đây được xem là một trong trong những tin tức hấp dẫn nhất. Bởi lẽ, BonBon Girls 303 và THE9 những nhóm nhạc nữ xuất thân từ các chương trình tuyển chọn. Cả hai nhóm liên tục bị fan đưa lên bàn cân khiến fan luôn bàn luận rôm rà. Còn INTO1, với tư cách là nhóm nhạc đàn em của BonBon Girls 303, đang trở thành boygroup nhanh chóng tạo nên nhiều chú ý dù liên tục gặp những scandal khác nhau.

1

quan hiểu đồng

Vào ngày 5, thông báo chính thức về buổi tiệc tối thứ 818 của đài truyền hình vệ tinh Chiết Giang, các khách mời hiện tại đã được xác nhận là Shen Teng, Quan Hiểu Đồng, Hám Thanh Tử (là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh).

diễm viên

Dàn khách mời đầu tiên vốn đã rất "chanh sả", vì thế netizen xứ Trung hy vọng rằng ba nhóm nhạc đình đám Cbiz sẽ được đứng trên cùng một sân khấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin đồn: 3 Idolgroup đình đám nhất Cbiz sẽ tụ hội trong cùng một sự kiện?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO