Tin chính thức về sức khỏe của Phi Nhung sau hàng loạt tin đồn!

Tổng hợp,| 22/09/2021 10:28

Mới đây, fanpage đã cập nhật thông tin về sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung.

Trong thời gian vừa qua, việc ca sĩ Phi Nhung nhập viện do mắc Covid-19 đã khiến khán giả vô cùng hoang mang và lo lắng. Bên cạnh đó, xuất hiện rất nhiều lời đồn liên quan đến sức khỏe của nữ nghệ sĩ, thậm chí kêu gọi quyên góp nhằm trục lợi làm công chúng bức xúc.

Phi Nhung

Cho đến hôm nay (ngày 22/9), Facebook chính chủ của Phi Nhung bất ngờ có động thái mới. Trên trang cá nhân, admin - người đang quản lý tài khoản nữ ca sĩ cho biết: "Xin thay mặt Phi Nhung chân thành cảm ơn những lời hỏi thăm sức khoẻ, những lời cầu nguyện và động viên của quí vị khán thính giả cũng như của anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương cũng như gửi lời nguyện cầu cho Phi Nhung của chúng ta nhé! Cũng rất mong các trang không tự ý đưa những tin tức sai lệch về tình trạng sức khoẻ làm hoang mang khán giả và ảnh hưởng đến gia đình".

Phi Nhung

Tín hiệu mới này khiến ai nấy đều vô cùng vui mừng. Hiện tại, netizen cũng đang đồng lòng cầu nguyện và hi vọng nữ ca sĩ mau chóng khoẻ mạnh trở lại. Được biết trước đó, có nguồn tin rằng Phi Nhu tuy không thể nói bình thường nhưng khi được động viên tinh thần, Phi Nhung cũng gật đầu đáp lại, đặc biệt nhất là khi nhắc đến con gái Wendy bên Mỹ và 23 đứa con thơ đang chờ cô ở nhà, nữ ca sĩ lặng lẽ rơi nước mắt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin chính thức về sức khỏe của Phi Nhung sau hàng loạt tin đồn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO