Tìm thấy thuốc ngủ trong phòng nữ sinh Hà Nội rơi từ tầng 9 xuống mái tôn

09/03/2021 19:57

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một vỉ thuốc ngủ đã được sử dụng trong phòng nữ sinh rơi từ tầng 9 xuống mái tôn chung cư CT2A phường Mỹ Đình 2.

Chiều 9/3, lãnh đạo Đội cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra vụ một nữ sinh lớp 10 thiệt mạng sau khi rơi từ tầng cao xuống mái tôn tại chung cư CT2A Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm).

"Sau khi khám nghiệm, chúng tôi phát hiện một vỉ thuốc ngủ đã bị sử dụng trong phòng nữ sinh. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân tự tử", vị chỉ huy Đội cảnh sát hình sự nói.

Tìm thấy thuốc ngủ trong phòng nữ sinh Hà Nội rơi từ tầng 9 xuống mái tôn - 1

Chung cư nơi nữ sinh rơi xuống mái tôn thiệt mạng.

Khoảng 6h30 cùng ngày, người dân chung cư CT2A nghe tiếng động mạnh liền đến kiểm tra thì phát hiện nữ sinh nằm bất động trên mái tôn của một quán ăn cạnh chung cư. Ngay sau đó, người dân báo với chính quyền địa phương.

Do các hộ dân sống ở tầng 2 không cho đưa thi thể nạn nhân qua nhà nên Công an quận Nam Từ Liêm phải huy động lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cùng xe chuyên dụng tới hiện trường đưa thi thể nạn nhân xuống.

Nạn nhân sinh năm 2005, sinh sống tại tầng 9 tòa nhà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thuốc ngủ trong phòng nữ sinh Hà Nội rơi từ tầng 9 xuống mái tôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO