Tìm thấy nữ sinh Học viện Nông nghiệp mất tích sau buổi xem phim

13/06/2022 09:34

Sau khi trình báo cơ quan công an, gia đình đã tìm thấy nữ sinh Học viện Nông nghiệp, sau 4 ngày mất tích.

Sáng 13/6, một người thân trong gia đình em Nguyễn Phương Thảo (SN 2001, sinh viên K64 Học viện Nông nghiệp), người mất tích nhiều ngày qua cho biết, nữ sinh này đã trở về nhà.

“Thảo trở về nhà vào khoảng 14h ngày 12/6. Khi về cháu có biển hiện mệt mỏi nên gia đình chúng tôi vẫn chưa hỏi thăm tình hình cháu được cụ thể”, người thân em Thảo chia sẻ.

Tìm thấy nữ sinh Học viện Nông nghiệp mất tích sau buổi xem phim - 1

Nữ sinh Nguyễn Phương Thảo đã trở về nhà sau 4 ngày mất liên lạc.

Trước đó, ngày 11/6, Công an TP Hà Nội phát đi thông báo tìm kiếm em Nguyễn Phương Thảo (sinh viên K64 Học viện Nông nghiệp), sau khi nhận được trình báo từ gia đình nữ sinh.

Theo người thân của Thảo, tối 8/6, nữ sinh xin phép gia đình đi xem phim cùng bạn nhưng không thấy trở về. Sau đó, gia đình mất hoàn toàn liên lạc với Thảo. Gia đình cũng liên hệ với một số bạn bè của nữ sinh nhưng vẫn không có tin tức gì.

"Số điện thoại, zalo không thể liên lạc, còn facebook của Thảo cũng đã bị khóa", người thân của nữ sinh nói.

Sau đó, gia đình nhận được thông tin Thảo xuất hiện trước cửa ngân hàng ACB chi nhánh Ocean Park Gia Lâm lúc 12h10 ngày 9/6.

"Qua hình ảnh từ camera giám sát, gia đình chắc chắn đó là Thảo. Cháu tôi khi đó đi cùng một người phụ nữ mặc áo hồng", người nhà Thảo nói.

Đắc Huy
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy nữ sinh Học viện Nông nghiệp mất tích sau buổi xem phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO