Tìm mọi cách bỏ người vợ không ra gì, 3 năm sau tái hôn tôi sốc khi cô vợ vàng 10 cởi bỏ xiêm y

29/09/2021 20:02

Sung sướng vì lấy được vợ đẹp, giàu có vậy mà đêm tân hôn vừa chiêm ngưỡng body của em, tôi như chết lặng.

Là trưởng phòng kinh doanh của công ty bất động sản, tôi rất coi trọng danh dự, uy tín và vẻ bề ngoài. Vì điều đó tôi luôn chỉn chu mọi thứ từ công việc đến gia đình. Xung quanh tôi, có rất nhiều đồng nghiệp nữ đẹp, khách hàng đẹp. Tiếp xúc với họ tôi như được tiếp thêm năng lượng, vui vẻ hơn. Thế nhưng về nhà, tôi chỉ toàn thấy mệt mỏi bực tức vì có người vợ chẳng ra gì.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, chúng tôi mới có 1 cháu. Vợ tôi có nước da ngăm đen và vô duyên không ai sánh bằng. Tôi và cô ấy đứng bên nhau còn chẳng khác nào cặp đôi số 10. Ngày trước tôi cưới vợ chỉ vì bố em làm sếp, nâng đỡ được tôi. Nhưng sau khi cưới 2 năm, ông đột ngột qua đời vì đột quỵ thành ra tôi chẳng nhờ vả được gì nữa. Tài sản ông cũng cho 2 thằng con trai hết, vợ tôi chỉ được 500 triệu.

Tìm mọi cách bỏ người vợ không ra gì, 3 năm sau tái hôn tôi sốc khi cô vợ vàng 10 cởi bỏ xiêm y-1(Ảnh minh họa)

Lấy vợ không đẹp, không biết tính toán làm ăn tôi chán lắm, cái gì cũng đến tay. Vợ thì chỉ làm công ăn lương, tối về lại ôm đống đồ ăn vặt. Nhìn vợ người ta nhẹ nhàng, khôn khéo mà tôi phát thèm. Ở với vợ 5 năm, tôi chán nản và quyết định ly hôn nói thẳng lý do vì cô ấy xấu người xấu cả nết. Tôi sẽ cưới vợ mới, vừa đẹp vừa giỏi giang hơn chứ không ngu dại như lần đầu nữa.

Bất ngờ bị chia tay phũ phàng, vợ sốc lắm nhưng thay vì van xin như tôi nghĩ em lại ký vào đơn ly hôn một cách nhanh chóng rồi dọn dẹp đồ đạc ôm con về ngoại. Bỏ được cô vợ không ra gì, tôi bắt đầu cuộc sống độc thân tự do tự tại, hẹn hò, yêu đương như thời trai tân. Những cô gái đến với tôi đa phần là người trẻ, độc thân, đẹp và rất giỏi.

Cứ yêu rồi lao đầu vào công việc, sau 3 năm tôi cũng lên được vị trí giám đốc kinh doanh của công ty và yêu say đắm Hân - thư ký của công ty đối tác. Hân đẹp, body nóng bỏng và rất biết cách hút hồn người khác. Hân kể với tôi, ba mẹ em định cư ở nước ngoài hết, chỉ có mình Hân về Việt Nam làm việc.

Biết Hân là con nhà có điều kiện lại đẹp nữa, tôi chắc mẩm nhất định phải cưới cô gái này. Sau nửa năm trời tán tỉnh, Hân cũng đồng ý làm vợ tôi. Vì bây giờ đang dịch bệnh nên bố mẹ và người thân của Hân không về nước tổ chức đám cưới được, lễ cưới chỉ có gia đình tôi và bạn bè Hân ở Việt Nam.

Tìm mọi cách bỏ người vợ không ra gì, 3 năm sau tái hôn tôi sốc khi cô vợ vàng 10 cởi bỏ xiêm y-2(Ảnh minh họa)

Đám cưới kết thúc, tôi và Hân thu xếp lên phòng nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đêm tân hôn nóng bỏng. Từ hồi quen đến giờ, Hân chưa cho tôi đi quá nụ hôn nên tôi cũng háo hức lắm. Hân đẹp, nuột nà như thế sẽ khiến tôi có một đêm tân hôn đáng nhớ. Và đúng là đêm tân hôn này đáng nhớ thật, Hân vừa cởi chiếc váy ngủ, nốt ruồi ở mạn sườn trái của em lộ ra khiến tôi sốc tột độ bởi nó giống hệt nốt ruồi của vợ cũ của tôi vậy.

Đứng hình, hỏi về nốt ruồi kia của Hân, em cười nói rằng điều tôi suy đoán là đúng. Em chính là Hạ - vợ cũ của tôi. Sau khi ly hôn, bị tôi chê bai xấu xí, vô dụng em đã đi phẫu thuật thẩm mỹ và quay lại trả thù tôi một cách ngoạn mục. Em nói dối về gia thế của mình, khất lần việc đăng ký kết hôn. Cho đến đêm tân hôn em mới nói ra tất cả.

Ngã ngửa vì màn trả thù sâu cay của Hân, tôi sốc lắm nhưng chẳng biết làm thế nào. Còn Hân thì vui vẻ thay đồ lên bar vui chơi, mặc cho tôi đang đau khổ, sốc tột độ. Bây giờ em đẹp, được nhiều người săn đón, tán tỉnh và cũng khôn khéo rất nhiều. Còn tôi, như một kẻ thất bại, tôi nên làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm mọi cách bỏ người vợ không ra gì, 3 năm sau tái hôn tôi sốc khi cô vợ vàng 10 cởi bỏ xiêm y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO