“Tìm kiếm tài năng nhí 2022”

T/H| 06/09/2022 20:00

“Tìm kiếm tài năng nhí 2022” là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng những gương mặt tài năng nhí trong lĩnh vực nghệ thuật. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các em nhỏ ở nhiều độ tuổi tham gia.

Khởi động từ tháng 4/2022, chương trình Tìm kiếm tài năng nhí 2022 thu hút hơn 1.000 thí sinh trên cả nước tham gia. Các thí sinh ở độ tuổi từ 6 - 15 tuổi với các tiết mục đa dạng từ múa, hát, diễn xuất,... Sau nhiều vòng casting tuyển chọn BTC đã tìm ra những “gương mặt” ưu tú đi vào vòng chung kết.

Đêm chung kết nhiều cảm xúc diễn ra tối 22/08/2022 vừa qua

Đêm Gala chung kết được diễn ra tại Melinh Plaza Hà Nội, chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTVCab ON vào tối ngày 22/08/2022 với sự góp mặt của hơn 17 tiết mục xuất sắc nhất. Đây là chương trình hội tụ những bạn nhỏ có nhiều tài năng đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật, là cơ hội chắp cánh ước mơ dành cho các bé.

Nhiều tiết mục ấn tượng, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem

Cơ hội chắp cánh ước mơ dành cho các bé

Chương trình rất vinh dự khi nhận được sự đồng hành và tài trợ từ Siêu thị Nhật Bản Japana với giải thưởng lên tới 50.000.000 đồng cùng các phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ thương hiệu Nichiei Bussan.

Quán quân của cuộc thi năm nay thuộc về hai bé Nguyễn Thục Anh và bé Nguyễn Kim Thái Linh với tiết mục múa “Cánh buồm tuổi thơ”. Màn biểu diễn đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng với đó là sự chuyên nghiệp, tỏa sáng của hai bé trên sân khấu.

Quán quân của cuộc thi với màn trình diễn chuyên nghiệp, đầy cảm xúc

Siêu thị Nhật Bản Japana trao giải cho các bé

Thông qua chương trình này các bạn nhỏ có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình, giúp các em đến gần với ước mơ ngay từ khi còn nhỏ.

Một lần nữa BTC xin chân thành cảm ơn Siêu Thị Nhật Bản Japana và chúc mừng các em đã hoàn thành tốt cuộc thi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Tìm kiếm tài năng nhí 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO