Tìm hiểu kĩ mới biết: Vbiz cũng không thiếu Kim Kardashian, cô nào cô nấy đều sở hữu vòng 3 trên 1m

T.H (tổng hợp),| 09/07/2021 18:00

Nói chính xác thì đây là bộ sưu tập những người đẹp 'siêu vòng 3' của showbiz Việt.

Angela Phương Trinh

Từng tuyên bố sẽ "không ăn mặc sexy" nhưng dường như cái định nghĩa sexy trong mắt Angela Phương Trinh không được giống người thường cho lắm. Kể từ khi có sự thay đổi đáng kể về số đo 3 vòng, "bà mẹ nhí" chăm khoe ảnh bikini còn hơn cả đi chợ, đặc biệt là tấm ảnh nào cũng phải zoom cận vào vòng 3 nảy nở mà nhiều người nghi ngờ cô đã can thiệp dao kéo. Trước tin đồn này, người đẹp cho hay: "Trinh khẳng định sở hữu vóc dáng như hiện nay là một quá trình tập luyện cật lực không ngừng nghỉ. Không có chuyện 1 cô gái đi quay từ tờ mờ sáng tới khuya mịt mờ về tới nhà mà có thời gian đi bơm sửa gì đâu ạ".

vòng 3 khủng của Angela Phương Trinh

vòng 3 khủng của Angela Phương Trinh 1

vòng 3 khủng của Angela Phương Trinh 2

vòng 3 khủng của Angela Phương Trinh 3

Biết ưu điểm của mình nên cứ chụp ảnh, "bà mẹ nhí" sẽ chăm chăm khoe vòng 3

Được biết, số đo vòng 3 của Angela Phương Trinh hiện tại là hơn 1m, thuộc vào hàng "khủng" ở showbiz Việt.

Phi Thanh Vân

Còn ai ở làng giải trí phù hợp với cái danh "đệ nhất dao kéo" hơn Phi Thanh Vân khi cô từng trải qua đến 15 lần bước lên bàn mổ để làm lại tất cả mọi thứ "cha sinh mẹ đẻ" đã cho từ gương mặt, hàm răng, bộ ngực và đặc biệt là vòng 3 với tham vọng trở thành "siêu vòng 3 của Việt Nam". Tuy nhiên, mục tiêu của "nữ hoàng dao kéo" vẫn còn mất thời gian dài nữa mới đạt được bởi số đo hiện tại của cô - 104cm chưa đủ để dẫn đầu top người đẹp sở hữu vòng ba nảy nở nhất Vbiz.

vòng 3 khủng của Phi Thanh Vân

vòng 3 khủng của Phi Thanh Vân 1

Vòng 3 của Phi Thanh to thì có to nhưng không hề tự nhiên

Mai Ngô

Mai Ngô từng là một trong những người mẫu được săn đón nhiều nhất kể từ khi bước ra từ The Face. Điều này có được là nhờ vẻ ngoài khỏe khoắn cùng làn da rám nắng khác biệt với số đông chân dài hiện nay. Hơn nữa, học trò Lan Khuê cũng có được số đo 3 vòng khá chuẩn: 88-64-101cm.

cận cảnh body khỏe khoắn của Mai Ngô

cận cảnh body khỏe khoắn của Mai Ngô 1

cận cảnh body khỏe khoắn của Mai Ngô 2

Cận cảnh body quyến rũ và khỏe khoắn của Mai Ngô

Lilly Nguyễn

Cũng bước ra từ The Face và cũng mang nét độc đáo so với mặt bằng chung của dàn thí sinh năm ấy, Lilly Nguyễn có thể không phải là cô nàng xinh đẹp nhất Gương mặt thương hiệu mùa 1 nhưng chắc hẳn đây chính là người đẹp có body gợi cảm nhất với số đo vòng ba lên đến 103cm.

Lilly Nguyễn nóng bỏng

Lilly Nguyễn nóng bỏng 1

Vòng hông nảy nở, eo lại con kiến chính là điểm quyến rũ chết người của Lilly Nguyễn

Muốn biết Lilly Nguyễn sexy thế nào, đừng bỏ qua MV "Krazy" của Binz và Andree, trong đó cô đảm nhận vai nữ chính

Hoa hậu Phan Thị Mơ

Hoa hậu Phan Thị Mơ

Có vóc dáng nhỏ nhắn với làn da trắng sứ, thế nhưng ít ai ngờ, Hoa hậu Phan Thị Mơ lại nằm trong top 18 thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất (Best Body) với số đo 3 vòng 90-57-100 của cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.

Á hậu Thanh Trang

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Thanh Trang được gọi là "Á hậu siêu vòng 3" bởi trong số các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các quốc gia, cô thuộc số ít người đẹp có vòng 3 trên 1m. Ngoài lợi thế này, Thanh Trang còn tự hào với chiều cao 1m74 và tất nhiên sẽ tỏa sáng triệt để trong những bộ bikini cắt xẻ táo bạo.

á hậu Thanh Trang

Chỉ mặc jean mà vòng ba 1m của Thanh Trang đã cực kì nổi bật

Á hậu biển Khánh Phương

Từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu biển, Khánh Phương định hình cho mình phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Quyết định này của cô hoàn toàn được đồng nghiệp và khán giả ủng hộ bởi với số đo ba vòng 90-68-100, cô không khai thác triệt để lợi thế của mình thì thật lãng phí.

Á hậu biển Khánh Phương

Sexy là điều không phải bàn cãi nhưng vòng 3 quá to cũng khiến Khánh Phương khó khăn trong việc chọn quần áo

Trà Ngọc Hằng

Mặc dù Phi Thanh Vân có tham vọng trở thành "Kim của Việt Nam" nhưng cô vẫn bị lép vế trước số đo vòng 3 tự nhiên lên tới 1m17 của Trà Ngọc Hằng. Chính xác, đây là người đẹp sở hữu vòng 3 "khủng" nhất showbiz Việt hiện nay.

vòng 3 khủng của Trà Ngọc Hằng

So với cơ thể, vòng 3 của Trà Ngọc Hằng có phần hơi mất cân đối

Cũng như Angela Phương Trinh, có người nghi ngờ Trà Ngọc Hằng đã can thiệp dao kéo nhưng cô luôn khẳng định, chưa hề bơm vá bất cứ thứ gì vào vòng 3.

vòng 3 khủng của Trà Ngọc Hằng 1

Trà Ngọc Hằng luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe body hoàn hảo

Trong chế độ tập luyện của cô, ngày nào cũng phải có squat, ít nhất là 40 cái/ngày vào bất kì thời gian rảnh rỗi. Nhờ đó mà chỉ trong vài tháng, số đo vòng 3 của Trà Ngọc Hằng đã thay đổi rõ rệt, từ 94cm tăng lên thành 1m17.

Ngoài những nhân vật trên, Vbiz còn kha khá mỹ nhân cũng sở hữu vòng 3 xấp xỉ 1m như: Phạm Hương, Minh Tú, Elly Trần, Hà Anh,...

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tìm hiểu kĩ mới biết: Vbiz cũng không thiếu Kim Kardashian, cô nào cô nấy đều sở hữu vòng 3 trên 1m
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO