Tiểu tam thuê người tán tỉnh chính thất để thế chỗ, ai ngờ phút 89 "gậy ông đập lưng ông"

27/03/2022 13:38

Bị tình địch tố phản bội chồng với đầy đủ bằng chứng, tôi hoang mang lo sợ cực độ để rồi đúng phút chót được một màn thua trông thấy.

17 năm kết hôn, vợ chồng tôi chưa hề to tiếng xúc phạm nhau hay nói đến 2 từ "ly hôn". Chúng tôi rất trân trọng tổ ấm này, tôn trọng đối phương nên hạn chế những hiểu lầm, ghen tuông trong hôn nhân. Thay vì nghi ngờ vợ chồng tôi chọn cách hỏi thẳng người kia vấn đề đó, cùng nhau giải quyết và không giận quá 3 ngày.

Hai đứa con của tôi cũng lớn cả rồi, đứa 16 tuổi, đứa 14 tuổi. Chúng rất hiểu chuyện, thương bố mẹ. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm đềm không có biến cố gì cho đến một ngày tôi gặp lại người bạn cấp 3 của mình. Long bây giờ đã ly hôn vợ, làm thợ sửa xe trên thành phố và sống một mình, chưa bắt đầu mối quan hệ nào.

Tiểu tam thuê người tán tỉnh chính thất để thế chỗ, ai ngờ phút 89 gậy ông đập lưng ông-1

Gặp lại bạn cũ, tôi mừng lắm. Tôi gặp Long nhiều hơn, hai đứa tâm sự kỷ niệm đi học thời cấp 3, chia sẻ cho nhau về cuộc sống hôn nhân, công việc. Long nói sợ yêu, ngại kết hôn lần nữa. Sự e ngại, u buồn của Long khiến tôi thấy thương bạn mình nhiều hơn mà động viên cậu ấy. Cứ thế, chúng tôi trở thành bạn thân. Khi nào Long cần người giãi bày tâm sự tôi sẽ đến bên cậu ấy.

Sau 2 tháng gặp lại nhau, Long hẹn tôi đến một nhà hàng Nhật mời cơm tối. Tới đó, Long đưa tôi lên tầng 2 của nhà hàng và đi thẳng vào bàn có đôi nam nữ đang ngồi ăn uống vui vẻ. Giật mình khi thấy chồng tôi ngồi đó với người phụ nữ lạ, tôi hơi lo lắng nhưng giới thiệu Long với anh ngay.

Đúng lúc đó cô gái ngồi ăn cùng chồng nhìn tôi với vẻ mặt coi thường nói với chồng tôi: "Anh thấy chưa, vợ anh cặp với trai, cắm sừng anh đấy. Cô ta không tử tế gì đâu. Anh có biết họ từng vào nhà nghỉ không? Em thấy thương cho anh khi đã tin tưởng nhầm người rồi". Chồng sững sờ trước lời tố cáo của người đàn bà kia, anh nhìn tôi với ánh mắt dò xét còn tôi thì lắc đầu chối rằng mình không làm chuyện đó.

Tiểu tam thuê người tán tỉnh chính thất để thế chỗ, ai ngờ phút 89 gậy ông đập lưng ông-2

Cô ta liên tiếp đả kích tôi, bắt Long xác nhận chuyện này. Long xin lỗi tôi, quay ra nói với chồng tôi: "Tôi nghĩ anh nên xem thứ này. Cô Lệ (người đàn bà ngồi ăn với chồng tôi) đã thuê tôi tán tỉnh đưa vợ anh vào nhà nghỉ để anh bỏ vợ, cô ấy thế chỗ vợ anh. Nhưng thật bất ngờ tôi lại là bạn học cấp 3 của vợ anh. Tôi không thể làm điều đó với bạn mình được. Hằng (tên tôi) là người phụ nữ tốt. Nếu anh còn yêu vợ sẽ tự biết làm gì".

Long mở đoạn ghi âm mà Lệ đã thỏa thuận thuê Long đưa tôi vào tròng, tiết lộ âm mưu ghê rợn của cô ta. Bị lật kèo, tố ngược lại ở phút 89 Lệ tái mặt sợ hãi, cô ấy tính rời đi thì chồng tôi bức tức chỉ tay thẳng mặt Lệ đe dọa: "Cô đụng vào vợ tôi, tôi không để cô yên đâu. Tôi có bỏ vợ cũng không bao giờ cưới cô".

Cô ta hậm hực bỏ đi, Long cũng rời đi sau đó. Tôi ngồi thần người không ngờ mình suýt chút nữa trở thành kẻ phản bội, bị Lệ hãm hại thế chỗ. Thật may người Lệ thuê lại là bạn cấp 3 của tôi không thì chuyện sẽ tồi tệ thế nào. Chồng xin lỗi tôi, giải thích rằng Lệ chỉ là đối tác làm ăn, anh không ngờ cô ấy có tình ý với anh rồi bày ra âm mưu nham hiểm này. Anh không hề hay biết tình cảm và kế hoạch của Lệ. Thở dài thẫn thờ, tôi chẳng biết mình có tin được chồng nữa hay không. Tiểu tam bây giờ sao có thể trơ trẽn, mặt dày đến mức như vậy?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiểu tam thuê người tán tỉnh chính thất để thế chỗ, ai ngờ phút 89 "gậy ông đập lưng ông"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO