Tiết lộ số tiền HYBE đã bỏ ra để mua trọn khu đất cho BTS trong 'In the SOOP' mùa 2: Netizen Hàn suy đoán kế hoạch tương lai của công ty

Snowie,| 28/09/2021 12:09

HYBE (Big Hit) đã thật sự đầu tư một số tiền lớn cho BTS quay 'In the SOOP' mùa 2, nhưng điều khiến netizen quan tâm nhất là kế hoạch tương lai của địa điểm này sau khi show đã khép lại.

Sau mùa 1 rất thành công vào năm 2020, show thực tế 'In the SOOP BTS Ver.' đã sẵn sàng trở lại với mùa thứ 2. Đây là show rất được yêu thích vì có format nhẹ nhàng và thoải mái, nơi mà các thành viên BTS sẽ di chuyển vào một ngôi nhà nghỉ dưỡng nằm giữa rừng, được thoải mái lập ra lịch trình riêng cho mình, sau đó dành thời gian tận hưởng những hoạt động theo sở thích cá nhân.

Trong mùa 1, HYBE (Big Hit) đã thuê một căn biệt thự sang trọng bên bờ hồ cho BTS. Tuy nhiên sang mùa thứ 2, mọi thứ thậm chí còn ở một quy mô ngoài sức tưởng tượng. Vào ngày 23/9, đoạn teaser đầu tiên cho BTS trong 'In The SOOP 2' đã hé lộ địa điểm ghi hình ấn tượng: HYBE Labels đã tự tạo ra một không gian được miêu tả là 'Được tạo ra vì BTS và chỉ dành riêng cho BTS'. 

Theo đó, công ty chủ quản của nhóm đã xây dựng hẳn riêng một căn biệt thự nghỉ dưỡng dành cho BTS trong suốt 1 năm qua. Khu biệt thự này bao gồm 2 ngôi nhà lớn với đầy đủ tiện ích bên ngoài như hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ v...v... Bên trong nhà cũng vô cùng rộng rãi với đầy đủ nội thất được thiết kế theo sở thích của các thành viên, bao gồm cả một phòng tập gym.

Chỉ cần nhìn 'sương sương' qua công trình này cũng đã thấy sự đầu tư của HYBE (Big Hit Music) dành cho BTS dù đây chỉ là một show thực tế ngắn ngủi. Mới đây nhất, truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ rằng HYBE đã mua lại toàn bộ địa điểm ghi hình, bao gồm cả 2 tòa nhà lẫn khu đất đai bao quanh tòa nhà.

Theo thông tin, HYBE đã bỏ ra số tiền lên gần 1,3 tỷ won (chính xác là 1.295.000.000 KRW ~ khoảng 25 tỷ VNĐ) để mua lại địa điểm ghi hình 'In the SOOP' mùa 2. Theo giấy tờ đăng ký đất, khu đất được bao phủ bởi núi đồi và nằm giữa rừng mà HYBE mua tọa lạc ở Pyeongchang, tỉnh Gangwon. Khu đất bao gồm 2 tòa nhà 2 tầng với nhiều tiện ích xung quanh như hồ bơi và sân tennis, sân bóng rổ. Tổng diện tích tòa nhà là 197,82 mét vuông, với tầng 1 rộng 120,72 mét vuông, còn tầng 2 là 77,1 mét vuông.

Vì BTS chỉ ở đây trong một thời gian ngắn để quay 'In the SOOP', truyền thông đã thắc mắc về kế hoạch tương lai và mục đích của HYBE khi mua lại khu đất. Tuy nhiên phía  HYBE Labels không đưa ra câu trả lời cho câu hỏi này. Tuy nhiên rất nhiều netizen suy đoán rằng họ có thể phát triển tòa nhà và khu vực này như một điểm du lịch cho các fan trong tương lai.

Ví dụ như nếu địa điểm này hoàn toàn có thể chuyển sang mô hình kinh doanh tour nghỉ dưỡng hoặc địa điểm trưng bày các goods của show. Trước đây HYBE từng mở một cửa hàng pop-up 'In the SOOP tại The Hyundai Seoul ở để bán goods, vì vậy khả năng công ty làm một địa điểm pop-up mới tại đây cũng là điều có thể xảy ra.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi đoán nó sẽ được sử dụng như một địa điểm du lịch trong tương lai.

- Họ có thể thay đổi nội thất và quay video âm nhạc, và nó có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

- HYBE sẽ kiếm được rất nhiều tiền nếu họ sử dụng nó như một địa điểm du lịch.

- HYBE tiêu một khoản tiền lớn nhưng họ cũng sẽ tìm cách lấy lại từ fan thôi!

- Chà, tôi ước nó có thể được sử dụng như một địa điểm du lịch! Tôi muốn đi đến đó thăm quan cùng với bạn bè của mình.

- Có vẻ như HYBE đang tìm mọi cách để kiếm tiền từ fan nhỉ?

- Tại sao có những người lại nói rằng HYBE đang cố gắng kiếm tiền từ fan?… Nếu họ sử dụng nó như một điểm đến du lịch trong tương lai, fan là người tự nguyện muốn đến hay không mà. Nếu mấy người không thích nó thì không đến không xem là được rồi. Tại sao lại chửi HYBE? Hãy cứ sống cuộc sống của riêng bạn, làm ơn… ㅋㅋㅋ

- Tôi nghĩ Big Hit đã làm tốt. Thay vì để ngôi nhà vào tay người khác rồi họ mượn danh BTS để sử dụng và kiếm tiền, thì thà để công ty quản lý nó có phải tốt hơn không? Tôi thực sự không hiểu tại sao các bạn lại khó chịu vì điều này ㅋㅋ

- Dù HYBE có làm gì thì nó sẽ vẫn mang đến lợi nhuận cho BTS. Nhiều người thật kỳ lạ, HYBE làm gì cũng bị nói là sao?!! 

- Bây giờ công ty mua đất còn được phóng viên quan tâm hơn là thành tích của Coldplay và BTS nhỉ?!! 

- Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều fan nước ngoài đến đó và tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho ngành du lịch Hàn Quốc.

Teaser đầu tiên cho mùa thứ 2 của 'In The SOOP BTS ver'

Ngày giờ phát sóng 'In the SOOP' mùa 2 của BTS: Mùa thứ 2 bao gồm 5 tập, sẽ được lên sóng vào mỗi tối thứ 6 lúc 21h tối (giờ Hàn) trên JTBC, và 22h tối (giờ Hàn) trên Weverse. Ngày phát sóng tập đầu tiên là 15/10, và tập cuối sẽ được lên sóng vào ngày 12/11. Sẽ có một tập Behind lên sóng ngày 19/11.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ số tiền HYBE đã bỏ ra để mua trọn khu đất cho BTS trong 'In the SOOP' mùa 2: Netizen Hàn suy đoán kế hoạch tương lai của công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO