Tiết lộ danh tính nữ ca sĩ 'hét giá' 23 tỉ đồng cho 4 bài hát

30/10/2021 16:21

Chuyện catxe "trên trời" của giọng ca này cũng không phải mới mẻ gì khi trước đó, tại một bữa tiệc, cô cũng nhận thù lao lên tới 1 triệu USD.

Giọng hát 5 quãng 8 kinh điển không chỉ khiến Mariah Carey nhận được sự yêu mến đến sùng bái của nhiều thế hệ khán giả, đó còn là yếu tố khiến cô dù có kiêu kì hay nổi tiếng với lối sống vương giả và loạt yêu sách "trên trời" cũng không bớt lời mời show diễn.

Tiết lộ danh tính nữ ca sĩ hét giá 23 tỉ đồng cho 4 bài hát-1
Mariah Carey

Diva này được biết là người vô cùng khắt khe cũng như tùy hứng trong việc lựa chọn nhận show, dù catxe đưa ra có "khủng" cỡ nào.

Tiết lộ danh tính nữ ca sĩ hét giá 23 tỉ đồng cho 4 bài hát-2
Mariah Carey sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ.

Nguồn tin từ The New York Times tiết lộ, tháng 2/2011, con trai một cựu chính trị gia của đất nước Libya đã bỏ ra 1 triệu USD (gần 22,8 tỉ đồng) để mời Mariah Carey về hát trong một bữa tiệc gia đình.

Bữa tiệc được tổ chức tại đảo St.Barts - nơi sang trọng bậc nhất vùng biển Caribbean. Bởi tính chất cũng như danh tính của những người tham dự, sự kiện mừng năm mới này được giữ kín với truyền thông.

Tiết lộ danh tính nữ ca sĩ hét giá 23 tỉ đồng cho 4 bài hát-3
Mariah Carey chỉ hát 4 bài hát trong vòng 20 phút để nhận catxe khủng.

Trong bài viết, The New York Times cho biết thêm, để nhận số catxe khủng đó, Mariah Carey thậm chí không phải trình diễn quá nhiều mà chỉ dành ra 4 ca khúc với thời lượng khoảng 20 phút. Tính cả phần chào hỏi, giao lưu, diva này dễ dàng kiếm được số tiền có khi cả đời một người không kiếm được chỉ trong nửa tiếng.

Tiết lộ danh tính nữ ca sĩ hét giá 23 tỉ đồng cho 4 bài hát-4
Diva cùng gia đình cựu chính trị gia Angola.

Chuyện catxe "trên trời" của Mariah Carey cũng không phải mới mẻ gì khi trước đó, tại một bữa tiệc gia đình cựu chính trị gia người Angola, cô cũng nhận thù lao lên tới 1 triệu USD.

Theo Đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ danh tính nữ ca sĩ 'hét giá' 23 tỉ đồng cho 4 bài hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO