Tiết lộ chấn động: Thân nhân diva quá cố Whitney Houston xác nhận cô là người đồng tính

08/11/2019 17:52

Chúng tôi trút bỏ quần áo, lần đầu tiên chạm vào nhau. Được ôm ấp và yêu thương cô ấy quả là một giấc mơ đối với tôi", người tình đồng tính của Whitney Houston tiết lộ.

Dù chưa từng tiết lộ về giới tính thật của mình khi còn là một ngôi sao rực rỡ trong làng nhạc thế giới, những tin đồn về mối tình đồng giới của nữ diva quá cố Whitney Houston với người bạn thân thiết Robyn Crawford vẫn luôn là câu chuyện gây xôn xao, bàn tán suốt nhiều năm.

Tiết lộ chấn động: Thân nhân diva quá cố Whitney Houston xác nhận cô là người đồng tính-1

7 năm sau ngày giọng ca I Will Always Love You ra đi, cuối cùng, những tình tiết về chuyện tình ngang trái này chính thức được người tình của cô tiết lộ. Bên cạnh đó, cả thế giới bàng hoàng khi gia đình Whitney Houston cũng lên tiếng xác nhận thông tin.

Trong cuốn tự truyện mang tên A Song For You: My Life with Whitney Houston, Robyn cho biết cô và danh ca Whitney đã yêu nhau vào mùa hè năm 1980, khi cả hai lần đầu gặp mặt.

Chia sẻ với tờ People, Robyn nói: "Bảy năm sau ngày Whitney qua đời, tôi cảm thấy cần lên tiếng về tình bạn này, về người phụ nữ tài năng ấy. Chúng tôi đã rất muốn đến với nhau như người tình nhưng sợ gia đình và xã hội phản đối".

Tiết lộ chấn động: Thân nhân diva quá cố Whitney Houston xác nhận cô là người đồng tính-2

“Đêm đặc biệt” của hai người cũng được cô kể chi tiết: "Chúng tôi chỉ muốn ở bên cạnh nhau, và chỉ có 2 chúng tôi mà thôi, chúng tôi trút bỏ quần áo, và lần đầu tiên chạm vào nhau. Được ôm ấp và yêu thương cô ấy quả là một giấc mơ đối với tôi".

Tại thời điểm đó, xã hội vẫn có cái nhìn định kiến về tình yêu đồng giới, vậy nên Robyn đồng ý giữ kín mối quan hệ này để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của người tình.

Cô nói thêm, gia đình Whitney Houston cật lực phản đối chuyện tình cảm của hai người. Mẹ nữ diva quá cố từng nói với cả hai: “Thật trái tự nhiên khi hai người phụ nữ lại thân mật với nhau như vậy”.

Tiết lộ chấn động: Thân nhân diva quá cố Whitney Houston xác nhận cô là người đồng tính-3

Cả thế giới bây giờ đang bàng hoàng trước thông tin xác nhận mối tình đồng tính của nữ Diva quá cố tài năng, từ khoá Whitney Houston đang lọt Top Trending trên Google toàn cầu mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong cuộc đời ngắn ngủi nhưng đầy rực rỡ của nữ diva lừng danh, người ta chỉ nhớ đến hào quang xung quanh Whitney Houston mà không hay biết về những mảng tăm tối khủng khiếp đằng sau câu chuyện giới tính của nữ Diva.

F.T
(Nguồn: People)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ chấn động: Thân nhân diva quá cố Whitney Houston xác nhận cô là người đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO