Tiền vệ tuyển Việt Nam gia nhập câu lạc bộ Bình Định

MINH PHONG| 21/11/2021 17:50

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh chính thức chia tay câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để gia nhập "Ngựa ô" Bình Định ở mùa giải V.League 2022.

Ngày 21.11, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã chia sẻ thông tin trên trang cá nhân chính thức chia tay câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

"Quãng thời gian được đồng hành cùng câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ luôn là những kỉ niệm không thể nào quên đối với tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo, các thầy trong ban huấn luyện, bác sĩ, toàn thể anh em trong đội và hội cổ động viên đã đồng hành và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian dài vừa qua. Xin tạm biệt và chúc câu lạc bộ Hồng Tĩnh Hà Tĩnh thành công và phát triển hơn trong tương lai", Hoàng Anh bày tỏ.

Bến đỗ tiếp theo của Lý Công Hoàng Anh là câu lạc bộ Bình Định. Hợp đồng của tiền vệ này với đội chủ sân Quy Nhơn có thời hạn kéo dài 3 năm. Đây là sự bổ sung tương đối hợp lý ở khu trung tuyến cho đội bóng đất Võ.

Hiện tại, Hoàng Anh đang hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Anh sẽ hội quân cùng đội bóng mới sau khi giải đấu này kết thúc.

Trước đó, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã có sự phục vụ của Đặng Văn Trâm, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú hay Hà Đức Chinh và nhiều tân binh chất lượng khác. Mục tiêu của câu lạc bộ Bình Định trong mùa giải mới 2022 là một vị trí trong top 3 và có thể hướng đến chức vô địch trong hoàn cảnh cụ thể.

Tại V.League 2020, câu lạc bộ Bình Định xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu, trước khi giải đấu bị huỷ bỏ do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ tuyển Việt Nam gia nhập câu lạc bộ Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO