Tiền vệ Paul Pogba nhiễm Covid-19

27/08/2020 23:20

Pogba và Tanguy Ndombele đều nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Do vậy tiền vệ của Man Utd không thể góp mặt cùng tuyển Pháp tham dự những trận đấu tại Nations League vào đầu tháng tới.

Kết quả xét nghiệm Covid-19 mới nhất khẳng định Tanguy Ndombele và Paul Pogba đều dương tính với Covid-19. Thông tin này đã được xác nhận bởi huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamps sau khi ông công bố đội hình cho các trận đấu tại Nations League sắp tới, gặp Thụy Điển và Croatia. 
Do các cầu thủ này sẽ phải tự cách ly ở nhà và điều trị tối thiểu trong 14 ngày nên Pogba sẽ không thể góp mặt cùng tuyển Pháp ở đợt tập trung tới đây. Vị trí của Pogba được thay thế bởi tiền vệ 17 tuổi của Rennes, Eduardo Camaving.
Tiền vệ Paul Pogba nhiễm Covid-19 - 1
Pogba đã nhiễm Covid-19
Không chỉ lỡ hẹn với tuyển Pháp, Pogba cũng sẽ không kịp tập trung cùng các cầu thủ Man Utd vào đầu tuần tới để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Tuy nhiên do Man Utd được hoãn thi đấu vòng một Premier League (12/9), nên cơ hội để Pogba có thể thi đấu trận đầu tiên cùng Man Utd ở mùa giải mới vẫn có thể xảy ra.
Man Utd sẽ bắt đầu mùa giải 2020/21 bằng trận đấu với Crystal Palace vào ngày 19 tháng 9.
Deschamps nói: “Tôi đã phải thực hiện một sự thay đổi vào phút cuối đối với danh sách này, bởi vì Paul Pogba đã được lên kế hoạch để có mặt trong danh sách này nhưng không may rằng cậu ấy đã thực hiện kiểm tra Covid-19 vào ngày hôm qua, hôm nay nhận được kết quả dương tính. Vì vậy vào phút cuối tôi đã thay cậu ấy bởi Eduardo Camavinga”.
Một thông báo của Manchester United cho biết: “Pogba đã bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Anh ấy đã có 69 trận đấu và 10 bàn thắng cho tuyển quốc gia nhưng sẽ không thể góp mặt cùng tuyển Pháp trong các trận đấu vào tháng tới”.
“Tất cả mọi người ở Man Utd đều chúc Pogba sẽ hồi phục nhanh chóng trước mùa giải mới”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Paul Pogba nhiễm Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO