'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube?

01/09/2021 10:43

Kênh YouTube của Lý Tử Thất phát triển rất ổn định, tăng trưởng về view cực mạnh, vậy cô kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube trong thời gian qua?

Mới đây, thông tin Lý Tử Thất tuyên bố dừng làm YouTube trong thời gian dài sắp tới để tập trung cho việc học đã khiến khán giả cũng như nhiều fan hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Lý Tử Thất là một trong những nữ YouTuber đạt thành tích khủng không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên thế giới. Cô có 16 triệu lượt theo dõi, được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất" từ tháng 1/2021.
'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube? - 1

Lý Tử Thất

Sở hữu kênh YouTube với 16 triệu lượt người đăng ký, Lý Tử Thất không chỉ có sức ảnh hưởng trong nước mà còn lan rộng ra cả bạn bè quốc tế. Số đông người xem đều yêu thích trước những video về cảnh sinh hoạt đời thường ở miền quê Tứ Xuyên - Trung Quốc của cô nàng.

Cũng bởi sở hữu loạt thành tích khủng, trở thành nữ YouTuber được yêu thích tại nhiều quốc gia mà mức thu nhập của Lý Tử Thất luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Theo thống kê từ Social Blade, kênh YouTube của Lý Tử Thất phát triển rất ổn định trong suốt thời gian qua. Kênh của Lý Tử Thất tăng trưởng về view cực mạnh và không hề có dấu hiệu giảm sút.

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube? - 2

Thống kê tốc độ tăng trưởng của Lý Tử Thất

Với lượng người theo dõi khủng cũng như tốc độ tăng trưởng nhanh, Lý Tử Thất dễ dàng kiếm được khoảng 157,000 USD (tương đương 3,5 tỷ đồng) chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Con số này khiến nhiều YouTuber trong giới không khỏi trầm trồ, đặc biệt là đối với một người nữ cũng như chủ đề của kênh là những điều bình dị, giản đơn.

Theo trang DSB, "tiên nữ đồng quê" giờ đã trở thành triệu phú tự thân trước tuổi 30 với thu nhập trung bình hàng năm khoảng 50 triệu nhân dân tệ (hơn 162 tỷ đồng). Định giá thương hiệu của cô giờ đây cũng đã hơn 10 chữ số.

Lý Tử Thất từng bị một bộ phận người dân trong nước chỉ trích và tẩy chay vì cổ súy tư tưởng lạc hậu, "xuất khẩu văn hóa nông thôn Trung Quốc". Tuy nhiên đó chỉ là ý kiến chủ quan từ một số người, có thể thấy fan quốc tế vẫn đang rất ủng hộ Lý Tử Thất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO