Tiến Linh: "Những điều không vui trong năm cũ là động lực cho tôi"

Thanh Vũ| 31/01/2022 09:00

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ và gửi lời chúc Tết đến độc giả của Báo Lao Động trước khi bước sang năm Nhâm Dần.

Năm 2021 là năm có nhiều cung bậc cảm xúc với riêng cá nhân tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, Tiến Linh thi đấu bùng nổ khi là người ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, khi bước vào vòng loại cuối cùng, chân sút sinh năm 1997 lại thi đấu dưới sức và không để lại nhiều ấn tượng.

Do vấn đề sức khoẻ nên Tiến Linh đã không thể góp mặt trong trận gặp tuyển Australia vào ngày 27.1. Trong thời gian tự luyện tập, Tiến Linh đã có những chia sẻ với Lao Động về năm 2021 vừa qua.

Tiến Linh góp công lớn giúp tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ảnh: Trung Thu
Tiến Linh góp công lớn giúp tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ảnh: Trung Thu

"Năm 2021 của tôi trôi qua với nhiều cung bật cảm xúc khác nhau. Thành công có, hạnh phúc có, vui buồn cũng có. Có vài thời điểm tôi chưa hài lòng về bản thân nhưng đó cũng là lúc tôi lấy lại cảm giác, là động lực trở lại mạnh mẽ hơn trong năm mới", Tiến Linh chia sẻ với Lao Động.

Bóng đá Việt nam sẽ trở lại sôi động hơn sau Tết Nguyên đán với nhiều giải đấu. Đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục hành trình tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sau Tết. Tiến Linh hy vọng anh có thể đóng góp vào thành tích chung của bóng đá nước nhà trong năm Nhâm Dần.

"Năm mới sẽ có nhiều giải đấu cho đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, V.League 2022 cũng sẽ trở lại hấp dẫn hơn. Tôi hy vọng mình có thể thi đấu thật tốt và ghi nhiều bàn thắng nhất có thể cho đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Bình Dương", Tiến Linh nói thêm.

Cuối cùng, Tiến Linh cũng không quên gửi lời chúc Tết đến độc giả của Báo Lao Động: "Chúc các thành viên cũng như độc giả của Báo Lao Động thật nhiều sức khoẻ và ngày càng phát triển lớn mạnh hơn trong năm mới".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến Linh: "Những điều không vui trong năm cũ là động lực cho tôi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO