Tiền đạo Văn Toàn: Tôi gặp nhiều áp lực sau thời gian dài không ghi bàn

MINH PHONG| 28/09/2022 00:00

Tiền đạo Văn Toàn cho biết, bản thân anh gặp rất nhiều áp lực sau quãng thời gian dài không ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm: 5 điểm nhấn trận tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ 3-0

"Thực sự tôi bị áp lực rất nhiều vì khoảng thời gian rất lâu không ghi bàn cho đội tuyển. Là một tiền đạo, việc không ghi bàn lâu như vậy cũng khiến tôi gặp áp lực mỗi lần ra sân. Toàn đội, ban huấn luyện đã động viên tôi rất nhiều và cho tôi cơ hội ghi được bàn thắng”, Văn Toàn chia sẻ sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Ấn Độ.

Phút 49, tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương, Văn Toàn tăng tốc rất nhanh và trong thế đối mặt với thủ thành Sandhu. Anh anh dễ dàng dứt điểm và ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Toàn cho tuyển Việt Nam sau hơn 5 năm. Lần gần nhất cầu thủ này lập công là vào tháng 3.2017 trong trận đấu với tuyển Afghanistan.

Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam sau hơn 5 năm. Ảnh: Thanh Vũ
Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam sau hơn 5 năm. Ảnh: Thanh Vũ

"Thực sự tôi rất vui. Rất lâu rồi tôi mới có được bàn thắng cho đội tuyển. Bàn thắng này sẽ giúp tôi tự tin hơn trong chặng đường sắp tới cùng đội tuyển nếu tôi tiếp tục có cơ hội", Văn Toàn nói.

Đánh giá về đối thủ Ấn Độ, tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Ấn Độ là một đối thủ mạnh. Họ có lối chơi rất rõ ràng, lên những đường bóng đơn giản nhưng rất nguy hiểm. Cũng có một chút lo lắng khi hiệp 1 họ có nhiều cơ hội. Tuy nhiên tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã thi đấu tốt trong cả hai hiệp và có được kết quả tốt trong ngày hôm nay".

Theo tiền đạo sinh năm 1996, anh chưa nghĩ đến việc cạnh tranh suất đá chính. Văn Toàn cho rằng bản thân cần phải cải thiện phong độ ở V.League năm nay. Nếu phong độ thực sự ấn tượng thì đây mới là bước đà để Văn Toàn nghĩ đến việc cạnh tranh ở đội tuyển quốc gia hướng đến AFF Cup 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Văn Toàn: Tôi gặp nhiều áp lực sau thời gian dài không ghi bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO