Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam lao động kiếm tiền ngày 8/3

08/03/2022 20:57

Ngày 8/3 với Huỳnh Như và nhiều cầu thủ nữ Việt Nam cũng bình thường như mọi ngày. Thậm chí các tuyển thủ nữ còn vất vả hơn với công việc mưu sinh để có thêm thu nhập giúp đỡ gia đình.

Ngày 7/3, trong khi nhiều cô gái chờ đợi những món quà, bó hoa từ bạn trai hay chồng của mình, thì tiền đạo Huỳnh Như lại tất bật đi ship dừa. Đây là công việc thường ngày của tiền đạo số một đội tuyển nữ Việt Nam, bên cạnh việc tập luyện, thi đấu.

Sáp dừa của Huỳnh Như có chất lượng rất tốt, cộng với danh tiếng của tiền đạo quê Trà Vinh, nên bán rất đắt hàng. Dù vậy, đây là công việc mà Huỳnh Như thừa nhận rất vất vả, nhiều khi chỉ lấy công làm lãi.

Đội trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam, đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2021 Huỳnh Như khai trương cửa hàng chuyên bán dừa sáp Trà Vinh tại quê nhà vào năm ngoái.

Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam lao động kiếm tiền ngày 8/3 - 1

Tiền đạo Huỳnh Như đi ship dừa.

Có một điều đặc biệt là ý tưởng mở cửa hàng chuyên về dừa sáp của Huỳnh Như lại có liên quan đến HLV đội tuyển nữ Việt Nam, Mai Đức Chung.

Câu chuyện là mỗi khi Huỳnh Như ra Bắc thi đấu hay hội quân cùng đội tuyển nữ Việt Nam, cô đều đem dừa sáp làm quà cho HLV Mai Đức Chung. Sau đó chính ông Chung đã động viên và khuyên học trò nên mở một cửa hàng mang thương hiệu của mình.

Mải mê sự nghiệp và việc kinh doanh, đến giờ Huỳnh Như vẫn chưa tiết lộ bạn trai. Trước đó, cô từng chia sẻ: "Người thân cũng hỏi khá nhiều, câu chuyện bao giờ lấy chồng thì chắc chắn cô gái nào cũng sẽ bị hỏi thôi.

Tôi cũng vui vẻ, hay có lẽ do mình đi đá bóng, tự có thể làm mọi việc nên con trai ngại làm quen nhỉ. Thực ra tôi đang để chế độ công khai rồi. Tuy nhiên, tôi theo đuổi bóng đá cũng khá lâu và biết được sự vất vả của cầu thủ nữ với công việc này.

Tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu đặt ra mà chưa thể hoàn thành từ lúc bắt đầu đi đá bóng nên tôi quyết tâm cố gắng hoàn thành được mục tiêu mới nghĩ đến chuyện dành riêng cho cá nhân mình".

Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam lao động kiếm tiền ngày 8/3 - 2

Hình ảnh phá cách của Huỳnh Như.

Nói về cô học trò Huỳnh Như, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Các bạn ấy thường xuyên ngoài nắng, ngoài mưa nên da đen đi, con người trông khắc khổ thêm nên các bạn nam ít để ý đến.

Tôi chỉ mong là các bạn nam hãy đến với các bạn vận động viên nữ của tôi đi, các bạn ấy rất nữ tính. Các nữ tuyển thủ chỉ tập luyện thi đấu vì màu cờ sắc áo và vì danh dự bản thân ở trên sân thôi còn ngoài đời họ vẫn là phụ nữ chính hiệu".

HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ rất thật rằng, bên cạnh giấc mơ World Cup đã thành hiện thực, thì ông luôn mong tất cả các cầu thủ nữ Việt Nam sau khi giải nghệ có công việc ổn định và lấy chồng.

Trong hình ảnh mới nhất mới được Huỳnh Như chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo đội tuyển nữ Việt Nam trông rất "ngầu" với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc ngày 8/3 tới Huỳnh Như, và dĩ nhiên không ít lời chúc cô sớm "lên xe hoa về nhà chồng".

Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam lao động kiếm tiền ngày 8/3 - 3

Huỳnh Như cống hiến cho sự nghiệp, cho bóng đá nữ Việt Nam.

Huỳnh Như là một trong những tiền đạo hàng đầu Việt Nam hiện tại. Cô nổi bật ở tốc độ và kỹ thuật rê bóng. Huỳnh Như đã 31 tuổi nhưng cô vẫn chiến đấu rất bền bỉ.

Cần nên biết rằng ở độ tuổi này, những đàn chị như Đoàn Thị Kim Chi, Trần Thị Kim Hồng, Văn Thị Thanh đều giải nghệ.

Huỳnh Như cho biết, cô vẫn đá bóng khi còn sức chạy trên sân. Huỳnh Như muốn sự nỗ lực không biết mệt mỏi của mình là tấm gương cho các cầu thủ trẻ soi vào.

Cống hiến cho bóng đá nữ, góp công giúp đội tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé World Cup lịch sử, nhưng ngoảnh đi ngoảnh lại bạn bè cùng trang lứa của Huỳnh Như đều đã có gia đình, còn mình vẫn "phòng không".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam lao động kiếm tiền ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO