Tiền đạo của tuyển Lào khoe áo đấu của Công Phượng

MINH PHONG| 07/12/2021 09:13

Tiền đạo Billy Ketkeophomphone đã chủ động xin đổi áo với Công Phượng sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam có chiến thắng 2-0 trước tuyển Lào trong lượt trận mở màn bảng B tại AFF Cup 2020. Công Phượng và Phan Văn Đức là những người ghi bàn cho đội nhà ở phút thứ 26 và 54.

Dù bị áp đảo trước đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo, nhưng tuyển Lào cũng có một số tình huống tạo ra sự khác biệt. Phút 66 của trận đấu, tiền đạo Billy Ketkeophomphone có pha thoát xuống đầy tinh tế trước khi đánh đầu hướng đến khung thành tuyển Việt Nam, nhưng bóng lại đi đúng vị trí của thủ thành Nguyên Mạnh.

Tiền đạo Châu Âu này là nhân tố nổi bật của tuyển Lào trong trận đấu này. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, tư duy chơi bóng hiện đại và thi đấu năng nổ. Dù vậy, Ketkeophomphone có phần lạc lõng bởi các đồng đội tuyển Lào chưa thể bắt kịp với trình độ của "ngôi sao" này.

Tiền đạo Ketkeophomphone chủ động xin đổi áo với Công Phượng sau trận đấu. Ảnh: H.A
Tiền đạo Ketkeophomphone chủ động xin đổi áo với Công Phượng sau trận đấu. Ảnh: H.A

Sau trận đấu, Billy Ketkeophomphone đã tiến đến phòng thay đồ của đội tuyển Việt Nam và chủ động xin đổi áo với Công Phượng. Dù tỏ ra khá bất ngờ nhưng tiền đạo xứ Nghệ vẫn đáp lại tình cảm này bằng sự vui vẻ và nụ cười tươi. Bản thân Ketkeophomphone cũng thoải mái và khoe chiếc áo đấu với các phóng viên Việt Nam.

Bên lền chiến thắng của tuyển Việt Nam, tiền đạo Công Phượng chia sẻ: "Trận đầu tiên của giải đấu nên toàn đội đã nỗ lực để giành chiến thắng. Việc giành trọn 3 điểm rất quan trọng, sẽ giúp tinh thần của tuyển Việt Nam tốt hơn.

Đã lâu rồi chúng ta mới có cảm giác chiến thắng nên đó sẽ là động lực để toàn đội cố gắng thi đấu tốt hơn, hướng đến các trận đấu tiếp theo".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo của tuyển Lào khoe áo đấu của Công Phượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO