Tiệm Đá Hoa Cúc – Phong thủy luôn đi kèm với phong cách

(Dân Việt).| 23/06/2021 14:00

Daisy Gems And Jewelry là Tiệm Đá quý trang sức có tiếng tại Hà Nội. Thành lập vào năm 2018 Tiệm Đá đã phát triển từ một tiệm đá quý bán nhỏ trong khu chung cư D. Le Pont Dor – Tân Hoàng Minh thành 1 cửa hàng đá quý trang sức lớn nằm trên đường Nguyễn Hy Quang.

Tiệm Đá Hoa Cúc – Phong thủy luôn đi kèm với phong cách

Daisy Gems And Jewelry là Tiệm Đá quý trang sức có tiếng tại Hà Nội. Thành lập vào năm 2018 Tiệm Đá đã phát triển từ một tiệm đá quý bán nhỏ trong khu chung cư D’. Le Pont D’or – Tân Hoàng Minh thành 1 cửa hàng đá quý trang sức lớn nằm trên đường Nguyễn Hy Quang.

Tiệm Đá Hoa Cúc được xây dựng trên niềm đam mê về những sắc màu lấp lánh của đá quý dưới khúc xạ của ánh sáng, cùng với những tần số năng lượng riêng giao động trong từng tinh thể đá quý.

Tiệm Đá Hoa Cúc – Phong thủy luôn đi kèm với phong cách - 1

Một góc chế tác tại Tiệm Đá Hoa Cúc

Tiệm Đá Hoa Cúc luôn là một cửa hàng đá quý thiên nhiên 100% và trang sức bạc cao cấp luôn được sự ủng hộ và tin tưởng của phái đẹp với các mẫu thiết kế luôn được đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ. Tiệm luôn được khách hàng đánh giá cao về nhiều mặt. Từ sự chào đón khi bước vào không gian được trang trí theo phong cách Indochine, cách tiếp đón và tư vấn nhiệt tình các bạn nhân viên với mỗi vị khách ghé qua.

Thêm vào đó Tiệm có rất nhiều sự kiện hoặc các chương trình tri ân khách hàng sau khi mua hàng tại đây, với tỷ lệ phải hồi và đánh giá trên Fanpage là 100% tích cực sau khi mua hàng, Tiệm Đá Hoa Cúc luôn có rất nhiều lời giới thiệu về Tiệm của những khách hàng đã ghé qua đây sau khi mua và trải nghiệm về kho báu đá quý tại Tiệm. Cho dù khách hàng tìm kiếm món quà tặng hay những món đồ trang sức lâu dài. Tiệm Đá Hoa Cúc luôn là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đến nơi đây.

Tiệm Đá Hoa Cúc – Phong thủy luôn đi kèm với phong cách - 2

Các mẫu vòng tại Tiệm Đá Hoa Cúc

Đá quý và tinh thể thiên nhiên tại Tiệm Đá Hoa Cúc đa dạng về cả hình dáng lẫn màu sắc. Hàng chục sắc màu đá quý thiên nhiên từ gam màu cơ bản đến đa sắc cho đến các hình dáng tròn, đa giác, giác bánh xe, giác tròn, trụ tròn .... vì Tiệm Đá coi như mỗi màu sắc hay hình dáng này sẽ như tấm gương phản ánh lại chính bản thân người sở hữu chúng. Chúng không chỉ đẹp về màu sắc mà mỗi chiếc vòng mix lên với dáng vòng hay kiểu đá đa hình khác nhau hòa cùng charm bạc cao cấp chiếc vòng đá ấy sẽ tôn lên được cái tôi và tô điểm thêm về vẻ đẹp của mỗi người chơi trang sức.

Tiệm Đá Hoa Cúc – Phong thủy luôn đi kèm với phong cách - 3

Các loại hình dạng đá quý tại Tiệm Đá Hoa Cúc

Mỗi viên đá đều được hình thành từ nhiều nhóm nguyên tố phức tạp, từng tinh thể đá quý tại Tiệm Đá Hoa Cúc lung linh, cuốn hút và có những câu chuyện xa xưa hay thần thoại về chúng như 1 lời dẫn về vẻ đẹp bên trong có thể kể đến như Aquamarine thuộc nhóm đá quý Beryl với sắc xanh nước biển, đá có độ cứng tương đối cao và lấp lánh như pha lê.

Aquamarine có độ trong suốt và tinh khiết cao hơn nhiều so với các loại đá quý tự nhiên khác và được ví như “kho báu của các nàng tiên cá”. Hay Moonstone dòng đá quý thuộc nhóm Fenspat Kali (Sodium-Na và Potassium-K) với sắc màu cơ bản là trắng hoặc xám và tính khúc xạ đặc biệt và có thể chuyển màu từ xanh dương đến màu cầu vồng. Do chính ánh sáng mờ ảo lung linh của đá nên người La Mã và Hindu gọi chúng là “viên đá của mặt trăng” hay Moonstone. Super Seven – Siêu tinh thể đá quý với 7 nhóm tinh thể “quyền lực” Amethyst, ClearQuartz, SmokyQuartz, Rutile, Cacoxenite, Geothite and Lepidocrocite.

Được xem như là một bản đồng ca ngập tràn giai điệu của màu sắc của vũ trụ bao la, tầng lớp quý tộc tại châu Âu thời xưa cái tên Super Seven (7 điều kì diệu) được viết lên tượng trưng cho 7 điều đại diện về lớp quý tộc khi sở hữu chúng “tình yêu, hạnh phúc, sắc đẹp, niềm vui tươi, sự may mắn, quyền lực và thịnh vượng”.

Còn rất nhiều câu chuyện thú vị hay những giai thoại về những tinh thể hay viên đá quý tại Daisy. Ghé qua đây Tiệm Đá Hoa Cúc để cùng lắng nghe những mảnh truyện kỳ bí và thưởng thức vẻ đẹp của chúng. Và sở hữu ngay những viên đá quý ấy cùng thiết kế mới lạ và đẹp mắt của Tiệm.

Tiệm Đá Hoa Cúc – Phong thủy luôn đi kèm với phong cách - 4

Vòng tay Moonstone x Ruby

Với 3 mục tiêu chính là: Chất lượng – Dịch vụ - Trải Nghiệm Khách Hàng. Tiệm Đá Hoa Cúc luôn từng bước đi lên, vươn mình về mọi mặt để mỗi khách hàng đến với Tiệm luôn có trải nghiệm mà vượt qua cả sức mong đợi của vị khách ấy về chất lượng và dịch vụ mà Daisy hay món trang sức đá quý họ sẽ sở hữu mang lại hết lần này đến lần khác. Đây là cũng chính niềm đam mê với đá quý đa sắc màu và tâm huyết mà Tiệm Đá Hoa Cúc dành đến mỗi khách hàng.

Tiệm Đá Hoa Cúc – Phong thủy luôn đi kèm với phong cách - 5

Bộ sưu tập “Love Yourself”

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 2, 89 Nguyễn Hy Quang (số 1, ngõ 9 Hoàng Cầu cũ), quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 039 700 0098

Facebook: Tiệm Đá Hoa Cúc (https://www.facebook.com/tiemdahoacuc)

Instagram: Tiemdahoacuc

Website:Daisygems.vn

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiệm Đá Hoa Cúc – Phong thủy luôn đi kèm với phong cách
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO