Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren

11/10/2021 12:47

Clip hậu trường buổi catwalk của Nguyễn Thúc Thùy Tiên ghi điểm trong mắt khán giả.

Rục rịch thi Miss Grand International, Thùy Tiên đang gấp rút chuẩn bị cả về kĩ năng trình diễn lẫn thuyết trình.

Mới đây, chân dài tiếp tục nhá hàng đoạn catwalk đầy thần thái để sửa sai cho clip lần trước. Lần này, người đẹp lựa chọn chiếc đầm dạ hội màu trắng có phần khoét eo để khai thác triệt để vóc dáng.

Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren-1Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren-2

Đến bộ thứ hai, 9X mới khiến người xem xuýt xoa. Thùy Tiên đầu tư hơn hẳn cả về phục trang lẫn kiểu tóc. Cô diện bộ đồ ren xuyên thấu ôm sát đường cong hình thể. Kiểu tóc tết dài cùng layout trang điểm sắc lẹm rất hợp với làn da nâu khỏe khoắn của Tiên. Trông đại diện Việt Nam như một nàng "báo đen" quyền lực và gợi cảm.

Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren-3

Những bước đi cùng thần thái khó chê cho thấy Thuỳ Tiên rất tự tin trước thềm Miss Grand International 2021 được diễn ra.

Trước đó, vì chọn sai chiếc đầm đuôi cá chất liệu ánh kim bóng loáng mà Thùy Tiên vô tình để lộ vòng eo kém thon, body như "khúc giò".

Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren-4
Thùy Tiên bị chê như khúc giò, lộ eo ngấn mỡ vì chọn sai trang phục

Vừa qua, chân dài cũngchia sẻ mẫu thiết kế đầm dạ hội mà cô sẽ mặc trong đêm bán kết. Trang phục với tên gọi Whirpool Galaxy Dress - Lốc xoáy ngân hà được NTK Nguyễn Minh Tuấn thiết kế.

Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren-5
Bộ váy của Thùy Tiên cho đêm bán kết Miss Grand International 2021 làm bằng lưới xuyên thấu, kỹ thuật đính kết đá, pha lê tạo hình dãy ngân hà và năng lượng của ánh sáng, ước chừng sẽ phải mất khoảng 400 giờ làm việc.

Liên quan đến vòng thi trang phục dân tộc tại đấu trường sắc đẹp này, Thuỳ Tiên đã lựa chọn bộ Quốc phục "Thiên thần" có ý nghĩa tôn vinh các y bác sĩ để mang đến Thái Lan trong ít tháng tới.

Còn trang phục dân tộc, cô cũng công bố bản vẽ thiết kề "Thiên thần" có ý nghĩa tôn vinh các y bác sĩ để mang đến Thái Lan trong ít tháng tới.

Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren-6Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren-7
Thùy Tiên hứa hẹn là gương mặt làm nên chuyện ở Miss Grand.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên sửa sai bằng clip catwalk cực cháy với nội y ren
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO