Thủy Tiên phủ nhận chuyện huỷ hợp đồng xây biệt thự 1.000m2 giữa lùm xùm 'sao kê'

25/09/2021 16:00

Thủy Tiên phân trần tin đồn hủy hợp đồng xây biệt thự khi vướng lùm xùm sao kê từ thiện không né tránh.

Sau lùm xùm sao kê, nhất cử nhất động của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đều nằm trong tầm ngắm của dân mạng. Tin đồn gia đình nữ ca sĩ hủy hợp đồng xây biệt thự tại quận 7, Tp. HCM nhận được nhiều quan tâm từ dân mạng. Nhiều đồn đoán khác nhau được dân tình bàn tán, 1 số ý kiến cho rằng vì vướng lùm xùm trong thời điểm này nên vợ chồng cựu cầu thủ Công Vinh phải tạm ngưng việc sửa nhà.

hình ảnh

Thủy Tiên phân trần tin đồn hủy hợp đồng xây biệt thự 

Trước đó, hình ảnh căn biệt thự của vợ chồng Thủy Tiên bị phá dỡ và xây dựng công trình mới cũng khiến dân tình xôn xao. Nói về việc này, nữ ca sĩ cho biết nhà ở lâu nên móng nhà bị nứt và xuống cấp trầm trọng. Được biết, vì phải đi từ thiện hỗ trợ bà con vùng lũ vào tháng 8 âm lịch năm ngoái nên gia đình phải dời lịch xây nhà sang năm 2021.

hình ảnh

Hình ảnh tin nhắn bắt nguồn tin đồn Thủy Tiên hủy hợp đồng xây biệt thự (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Dòng trạng thái Thủy Tiên nói về việc sửa nhà (Ảnh: MXH) 

Sau khi 1 số tin nhắn về việc Thủy Tiên hủy hợp đồng xây biệt thự dù mới hoàn tất móng nhà xuất hiện trên mạng xã hội. Thủy Tiên phân trần tin đồn này, cô thẳng thắn cho biết gia đình tạm ngừng xây biệt thự là do thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 16 của cơ quan chức năng. Nữ ca sĩ nhấn mạnh:  "Nếu xây nhà là thanh tra xuống lập biên bản ngay".

hình ảnh

Công trình biệt thự của Thủy Tiên vẫn còn dang dở (Ảnh: Internet) 

Bên cạnh câu chuyện tạm ngừng xây biệt thự, việc Thủy Tiên vắng mặt trong buổi tọa đàm về chủ đề "Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng" nhận được nhiều quan tâm từ dân mạng. Được biết, Thủy Tiên cáo lỗi vì lý do sức khỏe. Cô có cử luật sư đại thiện tham dự nhưng BTC buổi tọa đàm từ chối.

hình ảnh

Hình ảnh Thủy Tiên đi hỗ trợ bà con miền Trung 2020 (Ảnh: Chụp màn hình)

Phía BTC thông tin chi tiết về sự vắng mặt của Thủy Tiên: "Theo lịch trình cũng như hình ảnh chúng tôi đã trao đổi trên báo đài, buổi tọa đàm sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên. Tuy nhiên, phút cuối nữ ca sĩ có thông báo gặp vấn đề về sức khỏe và cử luật sư của mình tham gia. Nhưng quan điểm của chúng tôi khi tổ chức cuộc tọa đàm là không nhằm vào các vấn đề cá nhân gây tranh cãi. Vai trò của một luật sư đại diện cho một cá nhân xuất hiện ở đây là không hợp lý. Cho nên, chúng tôi quyết định sự vắng mặt của ca sĩ Thủy Tiên".

hình ảnh

Thủy Tiên và Công Vinh vướng lùm xùm khá lớn (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi bị nữ doanh nhân Bình Dương gọi tên trên livestream, vợ chồng Công Vinh đã có nhiều phản ứng khác nhau. Cặp đôi quyết định đến ngân hàng, livestream ngắn về những con số cần thiết để thông tin với khán giả về câu chuyện này. Tuy nhiên, buổi livestream của Thủy Tiên vẫn không khiến nhiều người hài lòng. Loạt nghi vấn mới lại được đặt ra. Có vẻ như câu chuyện này vẫn chưa kết thúc, cùng chờ xem tất cả sẽ được giải quyết như thế nào trong thời gian tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên phủ nhận chuyện huỷ hợp đồng xây biệt thự 1.000m2 giữa lùm xùm 'sao kê'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO