Thủy Tiên 'hủy kèo' dự tọa đàm từ thiện giữa ồn ào sao kê

24/09/2021 16:23

Dù đã nhận lời tham gia tọa đàm trực tuyến, song ở phút chót Thủy Tiên lại báo vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Tối 23/9, trên trang cá nhân, MC Phan Anh xác nhận tham gia buổi tọa đàm trực tiếp về vấn đề "Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng?".

"Mình sẽ có đôi lời chia sẻ từ trải nghiệm của bản thân về chủ đề 'Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng?'. 2h30 PM ạ. Hẹn cả nhà nhé", Phan Anh thông báo.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là trong dàn khách mời của chương trình có mặt Thủy Tiên. Là cái tên được nhắc nhiều vì loạt ồn ào từ thiện, sự xuất hiện của Thủy Tiên trên poster khiến không ít khán giả bất ngờ.

Thủy Tiên hủy kèo dự tọa đàm từ thiện giữa ồn ào sao kê-1
Buổi tọa đàm có sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên, MC Phan Anh, ca sĩ Thái Thùy Linh.

Đúng 2h30 chiều 24/9, buổi tọa đàm đã chính thức diễn ra. Dù đã nhận lời mời tham gia chương trình, song ở những phút cuối Thủy Tiên bất ngờ báo vắng mặt.

Lý do là nữ ca sĩ gặp vấn đề về sức khỏe, không tiện để xuất hiện trên sóng trực tiếp. Phía nữ ca sĩ cũng cử luật sư đại diện tham gia sự kiện này, song BTC cho rằng điều này là không phù hợp nên chương trình diễn ra mà không có Thủy Tiên.

Thủy Tiên hủy kèo dự tọa đàm từ thiện giữa ồn ào sao kê-2
Thủy Tiên vắng mặt trong buổi tọa đàm vì lý do sức khỏe.

Hành trình cứu trợ miền Trung năm 2020 của Thủy Tiên đã khép lại, nhưng những lùm xùm liên quan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù nữ ca sĩ nhiều lần lên tiếng giải thích, cũng như trình chứng từ minh bạch số tiền hơn 177 tỷ, song thị phi vẫn đeo bám.

Ồn ào được đẩy lên đỉnh điểm khi một nữ đại gia réo tên Thủy Tiên trên sóng livestream cách đây không lâu, yêu cầu sao kê minh bạch.

Tới chiều 17/9, vợ chồng Thủy Tiên đã livestream sao kê tại ngân hàng, làm rõ những tin đồn thất thiệt.

Sau khi khẳng định con số quyên góp đúng hơn 177 tỷ đồng như đã từng công bố, phía Thủy Tiên cũng làm đơn tố cáo nữ CEO nổi tiếng về hành vi vu khống, bịa đặt, xúc phạm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên 'hủy kèo' dự tọa đàm từ thiện giữa ồn ào sao kê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO